Một phụ nữ gốc Việt bị bạn trai giam cầm, cưỡng hiếp tại Úc

05/04/2019 10:39 GMT+7

Một người đàn ông ở vùng ngoại ô Darley của thành phố Melbourne (bang Victoria, Úc) đã bị cáo buộc liên tục tấn công tình dục một phụ nữ gốc Việt trong suốt 4 ngày giam giữ.

Theo Đài ABC ngày 5.4 dẫn hồ sơ tòa án, Robert Wilson đã làm quen với người phụ nữ gốc Việt thông qua mạng xã hội khoảng 2 tháng trước và họ bắt đầu hẹn hò.
Sáng 25.3, nghi phạm 32 tuổi đến đón bạn gái 39 tuổi sau khi tan làm và chở người này về nhà của ông ta ở Darley.
Ngay khi vừa vào trong nhà, Wilson bị cáo buộc ra tay hành hung bạn gái khi liên tiếp đánh vào đầu, đạp vào bụng và xô cô này té ngã xuống nền nhà.
Sau đó, Wilson lôi bạn gái vào phòng ngủ để cưỡng hiếp và tiếp tục đánh đập khi cô này chống cự.
Theo hồ sơ tòa án, có thời điểm Wilson bóp cổ bạn gái, đòi tiền và hỏi nạn nhân "có muốn chết không?”. Hắn thậm chí còn bắt nạn nhân cho thông tin tài khoản và chuyển 3.000 AUD (50 triệu đồng) của cô vào tài khoản của mình.
Trong suối 4 ngày bị giam giữ, nạn nhân liên tục bị Wilson đánh đập, cưỡng hiếp. Wilson còn nói sẽ biến bạn gái thành “cỗ máy kiếm tiền” bằng cách bắt cô quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.
Cảnh sát Victoria cho biết Wilson đe dọa nạn nhân bằng nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả nỏ, trong suốt thời gian giam cầm cô.
Chỉ đến khi bạn bè của người phụ nữ liên lạc với Wilson, hắn mới thả cô đi vào sáng 29.3.
Hiện Wilson bị khởi tố với các tội danh bao gồm cưỡng hiếp, giam giữ người trái phép, trộm tiền và gây thương tích cho người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.