Một nông dân bị hà mã cắn chết dù ‘coi nó như con’

Khánh An
Khánh An
17/12/2020 11:21 GMT+7

Nạn nhân nuôi con hà mã khi nó còn nhỏ, thường bơi chung, đánh răng cho con vật và hình ảnh ông cưỡi con hà mã từng "gây bão" mạng.

Đài Fox News ngày 17.12 đưa tin một nông dân ở Nam Phi vừa bị "thú cưng" hà mã cắn chết, dù trước đó người này chia sẻ về việc luôn yêu thương con vật như con mình.
Nạn nhân Marius Els (40 tuổi), sống tại tỉnh Free State, được phát hiện đã tử vong tại một con sông Vaal gần nhà, sau khi bị con hà mã 6 tuổi cắn nhiều lần.
Trước đó, Els nuôi con hà mã và đặt tên là Humphrey sau khi tìm thấy nó lúc còn nhỏ. Đoạn phim mới đây quay lại cảnh ông cưỡi con vật nặng hơn 1 tấn đã “gây bão” mạng.
Ông cho biết Humphrey hiểu khi được gọi, thích chơi đùa với ông và thậm chí ông còn đánh răng cho nó.
“Điều đó hơi nguy hiểm, nhưng lòng tôi tin rằng nó sẽ không hại ai. Tôi có thể bơi với nó. Nó cho tôi cưỡi như ngựa. Nó còn giống như con tôi vậy”, Els chia sẻ.
Nông dân này còn nói rằng mọi người không hiểu mối quan hệ giữa ông với Humphrey: “Họ nghĩ rằng bạn chỉ có thể có mối quan hệ với chó, mèo và vật nuôi trong nhà. Nhưng tôi có mối quan hệ với loài vật nguy hiểm nhất châu Phi”.
Một nhân viên cấp cứu cho biết họ tìm thấy thi thể của Els ở một khúc sông hôm 13.12 với nhiều vết hà mã cắn. Chưa rõ thi thể ông đã ở đó bao lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.