Một người Việt tại Úc bị bắn chết trước mặt vợ đang mang bầu

03/02/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Một người Việt tại Úc đã bị kẻ lạ đột nhập bắn chết trong chính căn nhà của mình trước sự chứng kiến của người vợ đang mang thai tháng cuối, trang tin The Herald Sun (Úc) đưa tin ngày 3.2.

(TNO) Một người Việt tại Úc đã bị kẻ lạ đột nhập bắn chết trong chính căn nhà của mình trước sự chứng kiến của người vợ đang mang thai tháng cuối, trang tin The Herald Sun (Úc) đưa tin ngày 3.2.

Hình ảnh một phụ nữ bồng một bé trai tại hiện trường vụ án mạng đăng tải trên trang web của The Herald Sun

 Vụ việc xảy ra ở Sunshine West, ngoại ô thành phố Melbourne, đông nam nước Úc và nạn nhân là một người Việt Nam đã sống lâu năm ở Úc, theo The Herald Sun. Tờ The Herald Sun không nói rõ nạn nhân có phải là công dân Úc hay chưa.

Cảnh sát cho biết có cặp vợ chồng nói trên nghe thấy tiếng động dưới nhà vào khoảng 5 giờ sáng (giờ địa phương, cùng ngày).

Người chồng, 43 tuổi, đi xuống lầu kiểm tra, bắt gặp kẻ đột nhập, rồi bị bắn. Nạn nhân khi đó không mang vũ khí, theo báo cáo của cảnh sát.

Nạn nhân đã nhờ vợ gọi báo cảnh sát, nhưng cuối cùng đã tử vong trước khi cảnh sát và cứu thương kịp đến. Con trai của 2 vợ chồng cũng ở trong nhà lúc vụ việc xảy ra.

Cảnh sát xác nhận người vợ đã thấy mặt của gã hung thủ. Kẻ thủ ác hiện vẫn đang lẩn trốn.

Theo báo cáo khám xét hiện trường của cảnh sát, hung thủ đã đập cửa sổ để đột nhập vào ngôi nhà. Vẫn chưa rõ đây là một vụ tấn công có chủ đích hay là một vụ ăn trộm bất thành, theo The Herald Sun.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.