Một giáo viên Đức bị bắt vì nghi ăn thịt người

21/11/2020 22:46 GMT+7

Cảnh sát Đức vừa bắt giữ một giáo viên vì tình nghi ăn thịt đồng loại sau khi họ tìm thấy nhiều mẩu xương người bị lóc hết da thịt ở ngoại ô thủ đô Berlin.

AFP ngày 21.11 dẫn lời các công tố viên Berlin cho biết họ đang “khẩn trương điều tra để làm sáng tỏ vụ giết người với nghi ngờ có dính líu tục ăn thịt người”.
Nghi phạm bị bắt hôm 18.11 liên quan đến vụ mất tích của một người đàn ông 44 tuổi ở Berlin hồi tháng 9.
Cảnh sát không nêu tên nghi phạm, nhưng tờ Bild xác định anh ta là Stefan R., giáo viên dạy toán và hóa học tại một trường trung học ở Berlin.
Cảnh sát từng công bố một bức ảnh của nạn nhân, tên là Stefan T., sau khi người này mất tích, đồng thời kêu gọi công chúng cung cấp thông tin nhưng không thành công.
Những người đi dạo ở công viên tại quận Pankow, ngoại ô Berlin phát hiện các mẩu xương người hôm 8.11và kết quả giám định pháp y sau đó cho thấy chúng là của Stefan T.

Nạn nhân Stefan T.

Cảnh sát Berlin

Theo tờ Bild dẫn lời một cảnh sát: “Dựa trên những mẩu xương đã bị lóc hết da thịt được tìm thấy và thêm một số bằng chứng khác, chúng tôi nghi ngờ Stefan T. là nạn nhân của một kẻ ăn thịt người”.
Các nhà điều tra cho biết đã tìm thấy một tủ lạnh lớn trong hầm rượu tại nhà của Stefan R., nhưng nó trống rỗng. Họ cũng tìm thấy một cưa xương y tế trong hầm rượu của nghi phạm, theo hãng AP.
Giới chức điều tra cũng đang tìm hiểu các cuộc trò chuyện giữa nghi phạm và nạn nhân trên một diễn đàn trực tuyến, tờ Bild đưa tin.
Vụ án gợi nhớ lại Detlev Gunzel (58 tuổi), một cựu cảnh sát Đức bị kết tội giết một nạn nhân mà anh ta gặp trên một trang web cổ súy ăn thịt đồng loại.
Các chuyên gia xác định cả Gunzel và nạn nhân đều mắc một chứng lệch lạc tâm lý có tên gọi là vorarephilia, trong đó người bệnh luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ “được ăn hoặc bị ăn”.
Trong một vụ án khác gây chấn động nước Đức, Armin Meiwes, có biệt danh là “kẻ ăn thịt người ở Rotenburg”, bị kết án tù chung thân vào năm 2006.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.