Mổ bụng cá sấu dài 6m để lấy xác bé trai 8 tuổi ở Indonesia

07/03/2021 17:15 GMT+7

Một cậu bé 8 tuổi đã thiệt mạng trong hàm cá sấu trong lúc bơi lội ở một con sông của Indonesia với em trai, và phải đến ngày hôm sau người dân địa phương mới săn được con cá sấu để thu hồi xác nạn nhân.

Bé trai đã bị tấn công hôm 3.3 trong lúc bơi ở con sông khét tiếng thường xuyên có cá sấu xuất hiện ở tỉnh Đông Kalimantan của Indonesia, theo báo Mirror UK hôm 6.3.
Người cha đã đuổi theo con vật và tìm cách giải cứu đứa con trai xấu số, nhưng phải đến ngày hôm sau người dân địa phương mới tóm được “hung thủ”.
Nhiều người đàn ông đã hợp lực vây bắt và mổ bụng con cá sấu dài 6m, thu hồi thành công xác bé trai.
Theo lời gia đình nạn nhân, trước khi thảm kịch ập đến, họ thường xuyên đến con sông tắm và lấy nước sinh hoạt.
Reuters đưa tin vào năm 2018, dân làng ở tỉnh Tây Papua đã trang bị dao rựa, gậy gộc và búa xông vào một trại nuôi cá cấu, giết 292 con để trả thù cho một người đàn ông trung niên bị cá sấu nơi này cắn chết.
Philippines, nước này cũng từng xảy ra tình trạng cá sấu lao lên xuồng lôi một bé trai về hang hồi tháng 8.2019.
Vụ tấn công xảy ra trong chớp nhoáng. Lúc đó, bé trai 10 tuổi đang trên một chiếc xuồng cùng với hai anh chị lớn tuổi hơn ở gần thị trấn Balabac, khu vực khét tiếng là địa bàn hoành hành của cá sấu trong những năm gần đây.
Người cha lùng sục suốt đêm nhưng không tìm được con. Sau đó, một người đánh cá đã phát hiện thi thể bé bị cá sấu ăn thịt vào tối 12.8.2019 trong một rừng đước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.