Mẹ nghi can tông chết chủ tiệm nail người gốc Việt khuyên con đầu thú

07/01/2019 09:55 GMT+7

“Con ơi, con không thể chạy trốn”, bà Sharon Whipple gửi lời đến con gái tên Krystal Whipple, hiện đang lẩn trốn sau khi tông chết bà Ngoc Q. Nguyen, chủ tiệm nail ở Las Vegas hôm 29.12.

Bà Sharon là mẹ của Krystal, 21 tuổi, người bị cáo buộc đã dùng ô tô cán qua người bà Ngoc trong lúc bỏ chảy vì muốn quỵt số tiền 35 USD (hơn 800.000 đồng) sau khi làm móng.
Bà mẹ đã lên truyền hình kêu gọi con mình đầu thú, theo Đài ABC News hôm 6.1. Cảnh sát vẫn tiếp tục triển khai cuộc săn lùng hung thủ sau khi sự việc xảy ra tại tiệm Crystal Nails & Spa.
Giới hữu trách cho hay Krystal dùng thẻ tín dụng giả trả tiền làm móng và kế đến tìm cách lừa chủ tiệm gốc Việt rằng mình ra xe lấy tiền mặt để thanh toán.
Sở cảnh sát Las Vegas công bố hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy bà Ngoc, 51 tuổi ở Garden Grove (bang California) đã nhảy lên nóc chiếc sedan màu đen trước khi bị kéo lê dưới bánh xe khi hung thủ tăng tốc.
Chiếc xe sau đó bị bỏ lại bên đường, và được xác định là xe mất cắp. Vài ngày trước cảnh sát công bố hình chụp hung thủ trong tù vào năm 2018 và đề nghị người dân hợp tác tìm kiếm tông tích.
Bà Sharon cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân, van xin lòng tha thứ của họ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.