Máy bay Trung Quốc gặp nhiễu động, 26 người bị thương

19/06/2017 06:00 GMT+7

Ít nhất 26 người bị thương, trong đó có 4 trường hợp nghiêm trọng, sau khi một máy bay của Hãng hàng không China Eastern Airlines (Trung Quốc) đi qua vùng nhiễu động ngày 18.6.

Theo Tân Hoa xã, vụ việc xảy ra khi chuyến bay MU774 đang trên đường từ Paris, Pháp, tới Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam của Trung Quốc.

"Máy bay chuẩn bị hạ cánh thì rung lắc mạnh hai lần và sau đó thêm ba cú lắc nhẹ. Tất cả diễn ra trong vòng khoảng 10 phút", một người bị thương họ Trương cho hay.
Trong khi đó, tờ South China Morning Post dẫn lời một hành khách khác kể: "Tôi có mặt trên chuyến bay, tôi cứ nghĩ mình không thể sống sót nổi. Rất nhiều người bị thương, trong đó có những người không thắt dây an toàn".
Máy bay cuối cùng vẫn có thể hạ cánh an toàn xuống sân bay Côn Minh và các nạn nhân được đưa đến chữa trị tại hai bệnh viện trong thành phố. Bác sĩ cho hay một số người bị gãy xương, rách da đầu và chấn thương phần mềm vì hành lý đổ xuống hoặc va chạm với khoang chứa đồ.

Tuần trước, một chuyến bay cũng của hãng China Eastern Airlines tới Thượng Hải phải quay đầu trở lại thành phố Sydney (Úc) do sự cố kỹ thuật khiến vỏ động cơ bị thủng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.