Máy bay Ryanair hạ cánh khẩn, hàng chục hành khách nhập viện

14/07/2018 18:39 GMT+7

Ít nhất 33 hành khách trên chuyến bay mang số hiệu FR7312 của Hãng hàng không Ryanair (Ireland) đã phải nhập viện sau khi máy bay đáp khẩn xuống sân bay Frankfurt-Hahn ở thành phố Hahn (Đức).

Tờ The Irish Times ngày 14.7 đưa tin sự cố xảy ra khuya 13.7 (giờ địa phương) khi chiếc Boeing 737 chở 189 hành khách đang giữa hành trình bay từ thủ đô Dublin của Ireland đến thị trấn Zadar của Croatia.
Theo thông báo của hãng Ryanair, do áp suất trong khoang bị mất đột ngột nên tổ lái đã cho máy bay hạ cánh khẩn cấp từ độ cao 11.000 m. Hình ảnh đăng tải trên các trang mạng xã hội cho thấy mặt nạ dưỡng khí rơi xuống khắp nơi trong khoang máy bay.
Những hành khách nhập viện than phiền họ bị đau đầu, ù tai và buồn nôn, theo báo điện tử Spiegel dẫn lời cảnh sát Đức.
Một hành khách kể với tờ The Irish Times rằng một số người đã bị chảy máu tai.
Những hành khách không bị thương trải qua một đêm tại sân bay trước khi lên máy bay khác do hãng Ryanair điều tới để tiếp tục hành trình đến Croatia vào sáng 14.7.
Hiện chưa rõ nguyên nhân gây mất áp suất trong khoang máy bay song một hành khách tên Miomir Todorovic kể lại trên Facebook rằng: “Chúng tôi đã nghe tiếng nổ và không khí trong khoang trở nên rất lạnh. Mặt nạ dưỡng khí rơi xuống ngay lập tức và chúng tôi nghe thông báo về việc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.