Máy bay Malaysia Airlines đáp khẩn cấp vì hư bồn rửa mặt

03/09/2015 11:09 GMT+7

(TNO) Sáng 3.9, một máy bay mang số hiệu chuyến bay MH19 của Malaysia Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp giữa chặng đường vì bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh máy bay bị hư.

(TNO) Sáng 3.9, một máy bay mang số hiệu MH19 của Malaysia Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp giữa chặng đường vì bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh máy bay bị hư.

Malaysia Airlines hạ cánh khẩn cấp vì bồn rửa mặt hư - Ảnh minh họa: ReutersMáy bay Malaysia Airlines hạ cánh khẩn cấp vì bồn rửa mặt hư - Ảnh minh họa: Reuters
Người phát ngôn của hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết, chiếc máy bay số hiệu MH19 đang trên hành trình từ Amsterdam đến Kuala Lumpur thì xảy ra sự cố trong nhà vệ sinh nên phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay của Ấn Độ. Đây cũng là tuyến bay của chiếc máy bay MH17 từng bị bắn rơi hồi năm 2014 khi đang bay trên bầu trời miền đông Ukraine, làm 298 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay tử nạn.
“Máy bay phải đáp xuống vì bồn rửa không hoạt động”, người phát ngôn của Malaysia Airlines được AFP trích phát biểu. Sau khi xử lý sự cố, chuyến bay đã tiếp tục.
Tuy nhiên, trước khi đáp xuống sân bay ở Ấn Độ, máy bay đã MH19 còn gặp phải một sự cố kỹ thuật liên quan đến nhiên liệu nên phải bay nhiều vòng trên không, theo AFP.
Sự cố đáp khẩn cấp xảy ra chỉ sau 2 ngày hãng hàng không đen đủi này đổi tên thành Malaysia Airlines Berhad với mong muốn sẽ được may mắn hơn sau 2 bi kịch hồi năm 2014. Hai sự cố máy bay MH370 mất tích đến nay chưa tìm được xác máy bay cùng hành khách và máy bay MH17 bị bắn rơi xảy ra cách nhau chỉ vài tháng gần như làm hãng hàng không này của Malaysia bị suy sụp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.