Máy bay hành khách Anh bốc cháy ở sân bay Mỹ

09/09/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng British Airways (Anh) đã bốc cháy tại sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas (Mỹ) khiến 14 người nhập viện, trong đó có 2 trường hợp “bị thương nhẹ”, theo đài CNN .

(TNO) Một máy bay của hãng British Airways (Anh) đã bốc cháy tại sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) khiến 14 người nhập viện, trong đó có 2 trường hợp bị thương nhẹ, theo đài CNN.

Hình ảnh chiếc máy bay số hiệu 2276 của hãng British Airways sau vụ cháy hôm 8.9 - Ảnh: Reuters

Vụ cháy xảy ra khoảng 16 giờ ngày 8.9 (giờ địa phương). Chiếc Boeing 777, chuyến bay số hiệu 2276, bốc cháy ở phần động cơ bên trái khi đang chuẩn bị bay về sân bay Gatwick, London, theo thông tin từ Twitter của sân bay McCarran.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên máy bay có 159 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn, theo CNN. Trong khi đó Reuters đưa tin trên máy bay có 172 người. Hình ảnh từ CNN cho thấy một đám khói đen bao phủ máy bay.

Đa phần các trường hợp bị thương xảy ra do hành khách cố thoát khỏi máy bay, CNN dẫn lời lãnh đạo Sở cứu hỏa hạt Clark (Las Vegas), ông John Klassen cho biết.

Đám cháy sau đó được nhanh chóng dập tắt và sân bay đã trở lại hoạt động bình thường. Các nhà chức trách chưa công bố nguyên nhân vụ cháy máy bay này, nhưng một quan chức của Cơ quan Quản lý hàng không Mỹ (FAA) đã có mặt tại hiện trường khoảng một tiếng sau khi sự việc diễn ra, theo phát ngôn viên Ian Gregor của FAA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.