Máy bay hạ cánh khẩn vì chó xổng chuồng

23/07/2018 11:55 GMT+7

Một máy bay hành khách bị buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Moscow sau khi một con chó chẳng biết bằng cách nào đã mở được cửa lồng và kế đến là... mở luôn cửa khoang hành lý từ bên trong.

Cơ trưởng điều khiển chiếc Boeing 737, sức chứa tối đa 215 hành khách, cất cánh từ St. Petersburg, đã cấp báo với đài quản lý không lưu về tình thế dở khóc dở cười trong lúc bay đến thủ đô Nga hôm 22.7, theo RT.
Chuông báo động vang lên khi máy bay đang ở độ cao 4.000m.
Interfax dẫn nguồn tin tại phi trường Sheremetyevo, Moscow, cho hay máy bay đã đáp khẩn cấp một cách an toàn, không có ai bị thương.
Sau đó, một số nguồn tin tiết lộ một con chó nhỏ là “thủ phạm” mở cửa khoang hành lý từ bên trong. Con vật trong lúc hoảng loạn đã đẩy bung cửa lồng được khóa sơ sài, kế tiếp dùng răng và móng vuốt cào vách khoang hành lý. Không rõ bằng cách nào con vật đã làm cửa khoang phía trước bắt đầu mở ra.
May mắn là cửa điện tử trên máy bay được cài đặt không cho phép mở bung cửa trên không, còi báo động được kích hoạt. Dù cửa vẫn hở khoảng 10 cm, nhưng may mắn là con chó không thể chui lọt qua nên vẫn sống sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.