Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách… bốc mùi

Khánh An
Khánh An
01/06/2018 09:42 GMT+7

Hành khách đi cùng nôn mửa và ngất xỉu vì một người đàn ông bị cho là đã không tắm suốt nhiều tuần liền.

Một máy bay của hãng Transavia (Hà Lan) mới đây đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Bồ Đào Nha sau khi nhiều hành khách ói mửa và ngất xỉu vì không chịu được mùi khó chịu từ một hành khách nam.
Hành khách trên chuyến bay đến đảo Gran Canaria của Tây Ban Nha bắt đầu có các triệu chứng không lâu sau khi máy bay cất cánh từ sân bay Schiphol ở Hà Lan.
Hành khách Piet van Haut người Bỉ cho biết người đàn ông không nêu tên kia bốc mùi như thể ông ta chưa tắm từ suốt nhiều tuần qua. “Rất nhiều hành khách không chịu được và ói mửa”, ông kể.
Phi hành đoàn quyết định hạ cánh khẩn cấp, đồng thời đưa “thủ phạm” vào nhà vệ sinh trên máy bay nhằm tránh để nhiều người khác tiếp tục ói mửa.
Sau khi chiếc Boeing 737 hạ cánh, vị hành khách đặc biệt trên được các nhân viên y tế dưới mặt đất chờ sẵn để đưa lên xe buýt.
Hãng Transavia sau đó ra thông cáo xác nhận việc máy bay hạ cánh khẩn cấp: “Máy bay chuyển hướng vì lý do y tế và thật ra việc ông ấy khá bốc mùi là có thật”.
Tuy nhiên, không rõ hành khách này có vấn đề gì về sức khỏe hay không.
Đây không phải là lần đầu tiên Transavia gặp sự cố về mùi trên chuyến bay. Vào tháng 2, một máy bay khác của hãng đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách không thể nào kiềm chế… xì hơi liên tục.
Chuyến bay từ Dubai đến Amsterdam khi đó đã phải hạ cánh tại thủ đô Vienna của Áo vì một hành khách khác cãi cọ dữ dội với vị khách bị đầy bụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.