Máy bay gặp nhiễu động, tiếp viên bị xóc văng lên trần

10/10/2017 15:01 GMT+7

Nhiều hành khách trên máy bay của hãng Cathay Pacific Airways từ Hồng Kông sang Úc bị thương vì máy bay bất ngờ đi vào vùng nhiễu động. Một số tiếp viên thậm chí bị hất văng lên trần máy bay.

Sự cố xảy ra trên máy bay Airbus A350, chuyến bay CX157 từ Hồng Kông sang thành phố Brisbane (Úc) ngày 9.10. Chiếc Airbus rời sân bay quốc tế Hồng Kông vào lúc 12 giờ 49, chở theo 264 hành khách, đội tiếp viên 11 người và 3 phi công, theo tờ South China Morning Post.
Khoảng 1 giờ sau khi cất cánh, chiếc máy bay bất ngờ đi vào vùng nhiễu động khi các tiếp viên đang phục vụ thức ăn cho hành khách.
Sự cố diễn ra trong khoảng 10 phút. Toàn bộ máy bay bị rung xóc và một số tiếp viên bị hất lên đụng trần. Phi công sau đó phải đổi hướng, hạ cánh xuống sân bay ở thủ đô Manila của Philippines để điều trị cho những người bị thương, gồm 1 hành khách và 6 tiếp viên.
Những người bị thương đã được cho xuất viện. Toàn bộ hành khách sau đó được đưa đến Brisbane trong chiều cùng ngày.
Một sự cố khác cùng ngày 9.10 tại sân bay Hồng Kông làm một người bị thương. Theo AFP, khi các nhân viên đang chất hàng lên máy bay của hãng American Airlines, chuẩn bị bay đến Los Angeles (Mỹ) thì các kiện hàng bốc cháy. Chuyến bay sau đó bị hủy và giới chức đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.