Máy bay gặp nhiễu động ở Hồng Kông, 9 người bị thương

05/06/2017 11:07 GMT+7

Ít nhất 9 người bị thương khi máy bay của Hãng hàng không hoàng gia Hà Lan đi vào vùng nhiễu động lúc đang trên đường đến Hồng Kông.

Tờ South China Morning Post (SCMP) đưa tin sự cố xảy ra sáng 4.6 khiến nhiều hành khách bị ném khỏi ghế ngồi, trong khi đồ đạc văng tung tóe khắp khoang máy bay.

Máy bay mang số hiệu KL887 có hành trình từ thủ đô Amsterdam (Hà Lan) đến Hồng Kông cuối cùng đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Hồng Kông.
Hình ảnh được đăng trên trang tin HK01.com ở Hồng Kông cho thấy một số hành khách phải đeo mặt nạ dưỡng khí hoặc bị chấn thương ở đầu. Những người này nhanh chóng được các nhân viên y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu.

tin liên quan

Máy bay rơi tự do, 30 người bị thương
Theo tờ Beijing News ngày 12.8, ít nhất 30 người bị thương trong sự cố máy bay của Hãng hàng không Hải Nam (Trung Quốc) hôm 11.8 (giờ địa phương).
Một số hành khách kể lại máy bay bất ngờ đi vào vùng nhiễu động ngay sau khi tổ tiếp viên phục vụ bữa ăn sáng cho mọi người.
“Trong lúc phi công đang thông báo với chúng tôi rằng sẽ tới Hồng Kông trong vòng 30-40 phút nữa thì tôi bắt đầu cảm thấy rung lắc dữ dội. Có cảm tưởng như tôi đang rơi tự do”, một hành khách kể lại.
Một hành khách khác cho hay: “Người đàn ông bên cạnh tôi không cài dây an toàn. Ông ta bị hất tung lên trần”.
Cũng theo hành khách này, không khí trong khoang máy bay vô cùng hoảng loạn, tiếng la hét vang dậy cả cabin.
Sau sự cố trên, cơ trưởng đã ra khoang máy bay trấn an hành khách và máy bay này đã được ưu tiên hạ cánh tại sân bay Hông Kông, theo tờ SCMP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.