Máy bay Boeing 737 lao xuống sông, 142 người vô sự

Bảo Vinh
Bảo Vinh
04/05/2019 11:25 GMT+7

Một máy bay Boeing 737 chở tổng cộng 142 người bị rơi xuống sông ở thành phố Jacksonville, bang Florida (Mỹ) tối 3.5 giờ địa phương nhưng không ai thiệt mạng.

Đài Fox News đưa tin tai nạn xảy ra vào 21 giờ 40 ngày 3.5 khi chiếc máy bay Boeing 737 được cho là của hãng hàng không Miami Air khởi hành từ căn cứ quân sự Guantanamo vừa đáp xuống sân bay ở thành phố Jacksonville, bang Florida.
Do hạ cánh trong điều kiện thời tiết xấu, chiếc Boeing bị trượt khỏi đường băng và lao xuống sông St. John. Có tổng cộng 142 người trên máy bay trong đó gồm 136 hành khách.
Không có trường hợp thiệt mạng nào nhưng truyền hình địa phương đưa tin ít nhất 2 người bị thương nhẹ. Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc máy bay nổi trên mặt sông, cửa thoát hiểm được mở ra và một số người được đưa lên xuồng phao cứu sinh.
 
Chiếc máy bay không bị chìm sau khi rơi xuống sông Cảnh sát Jacksonville
Thị trưởng Jacksonville Lenny Curry thông báo toàn bộ người trên máy bay đều còn sống và phi hành đoàn đang ngăn chặn nhiên liệu máy bay rò rỉ ra sông. Ông Curry cũng cho biết đã nhận được điện thoại đề nghị hỗ trợ từ Tổng thống Donald Trump.
Trong khi đó, Văn phòng cảnh sát Jacksonville thông báo chiếc máy bay không bị chìm và mọi người đều an toàn. Hãng Boeing cho hay đang thu thập thông tin về tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.