Mẩu đồ chơi Lego rơi ra sau 2 năm nằm trong mũi bé trai

19/08/2020 11:07 GMT+7

Cậu bé Sameer Anwar, hiện 7 tuổi, người thành phố Dunedin (miền nam New Zealand), đã nhét một mẩu Lego vào mũi hồi năm 2018. Hai năm sau, miếng đồ chơi bất ngờ văng khỏi mũi cậu bé trước sự bất ngờ của gia đình.

Cách đây 2 năm, vợ chồng ông Mudassir tá hỏa sau khi nghe con trai kể lại vừa bị mất một mẩu đồ chơi Lego - chính xác là "bàn tay" của một nhân vật Lego - sau khi nhét nó vào mũi.
Họ vội vã đưa con đến bác sĩ, nhưng ông này cũng bó tay. Bác sĩ khuyên gia đình không nên lo lắng vì có thể mẩu đồ chơi di chuyển xuống đường tiêu hóa và ra ngoài.
Vì bé Sameer không thể hiện dấu hiệu bị đau hoặc khó chịu và vẫn hiếu động như bình thường, hai vợ chồng ông Mudassir nhanh chóng quên đi vụ việc, theo báo The Guardian hôm 18.8 dẫn lời người chồng.

Bé Sameer Anwar

Supplied/Mudassir Anwar

Đến tối 16.8, “điều không tưởng” xảy ra, theo lời người cha. Bé Sameer trong lúc cúi người xuống ngửi đĩa bánh cupcake đã ngứa mũi và ách xì. Mẩu đồ chơi Lego theo đó rớt ra ngoài, bao phủ bởi dịch nhầy.
Cậu bé rất vui vì “đoàn tụ” với mẩu đồ chơi bị mất từ lâu. Cậu hồ hởi nói với cha mẹ: “Mẹ ơi con đã tìm thấy đồ chơi Lego rồi! Mẹ cứ nói nó không ở đó!”.
Đây không phải là lần đầu tiên Sameer nhét dị vật vào mũi. Lúc lên 3, cậu nhét một hạt ngọc trai giả vào mũi, nhưng người cha lập tức phát hiện và lấy ra được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.