Madonna thú nhận bị hiếp khi còn trẻ

05/10/2013 12:21 GMT+7

(TNO) Nữ hoàng nhạc pop Mỹ Madonna hôm 4.10 tiết lộ rằng cô đã bị dí dao và bị cưỡng hiếp khi còn là một nghệ sĩ trẻ vô danh tại New York.

Nữ ca sĩ 55 tuổi còn nói thêm rằng bà đã từng bị dí súng, và căn hộ tồi tàn thời bà chưa nổi tiếng đã bị trộm viếng đến ba lần, theo AFP.

Trong bài phỏng vấn với Harper’s Bazaar, một tạp chí thời trang lâu đời của Mỹ, nữ hoàng nhạc pop kể lại thời gian bà “chân ướt chân ráo” đến New York.

“New York lúc ấy không phải là những gì mà tôi từng mường tượng. Thành phố này đã không mở rộng vòng tay đón tôi”, Madonna nhớ lại, đồng thời cho biết “đã kiếm tiền thuê nhà bằng việc làm người mẫu khỏa thân”.

“Trong năm đầu tiên, tôi đã bị lôi lên tầng mái của một tòa nhà và bị cưỡng hiếp với một con dao dí sau lưng. Căn hộ của tôi bị trộm đột nhập ba lần. Tôi chẳng biết vì lý do gì nữa, lúc đó tôi đâu còn gì quý giá sau khi bọn cướp đã lấy đi cái radio trong lần trộm đầu tiên”, nữ ca sĩ hàng đầu nước Mỹ cho biết.

Madonna cũng nói về thời gian cô kết hôn với đạo diễn Guy Ritchie và sống tại Anh, nhận định rằng “không nơi nào đẹp hơn vùng đồng quê nước Anh”.

Bà cũng tiết lộ rằng hiện đang nghiên cứu kinh Koran, theo AFP.

Hoàng Uy

>> Madonna kêu gọi Mỹ không đánh Syria
>> Madonna kiếm tiền giỏi nhất thế giới
>> Madonna được Billboard vinh danh
>> Madonna bị cáo buộc vi phạm luật thuế và di cư của Nga
>> Đấu giá tranh vẽ Madonna khỏa thân
>> Madonna bị cáo buộc “bắt nạt” chính phủ Malawi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.