Nhà siêu mỏng ở London có giá bao nhiêu?

07/02/2021 23:28 GMT+7

Một tòa nhà siêu mỏng, bề ngang chỉ 1,6 m tại thủ đô London của Anh nhưng đang được rao bán với giá 950.000 bảng Anh (30,3 tỉ đồng).

Tòa nhà nằm tại khu Shepherd’s Bush ở phía tây London cao 5 tầng nhưng bề ngang chỉ 1,6 m và được gọi là tòa nhà mỏng nhất London, theo Business Insider.

Ở lối vào vẫn còn trưng bày chiếc mũ

AFP

Tòa nhà được xây vào cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20, từng là một cửa hiệu bán mũ. Vào thập niên 1990, nhiếp ảnh gia thời trang Juergen Teller sửa cửa hiệu lại thành nhà để ở.

Nhìn từ bên ngoài, có cảm giác tòa nhà bị các tòa nhà kế bên ép chặt

AFP

Không gian được tối ưu hóa và dù bề ngang rất hẹp, tòa nhà rộng 96 m2, có 2 phòng ngủ, một phòng làm việc, một phòng tắm, sân thượng và một khu vườn.

Phòng ngủ của tòa nhà

AFP

Khu vực hẹp nhất là ở nhà bếp khi chỉ rộng 1,6 m trong khi phần cuối của tòa nhà mở rộng ra khoảng 4,8 m.

Tòa nhà được xây vào cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20

AFP

Chủ nhân hiện nay của tòa nhà mua lại vào năm 2009 với giá 525.000 bảng Anh và giờ đang rao bán với giá 950.000 bảng Anh để chuẩn bị dọn ra nước ngoài sống.

Bồn tắm nhỏ xíu trong tòa nhà

AFP

Nhân viên bán hàng David Myers của công ty bất động sản Winkworth Shepherd’s Bush, người đang quản lý việc bán tòa nhà, nói rằng tòa nhà này không được thiết kế làm nơi ở cho gia đình mà chỉ phù hợp với những người làm trong ngành sáng tạo như truyền thông, thiết kế, nhiếp ảnh.

Căn bếp là nơi hẹp nhất, chỉ rộng khoảng 1,6 m

AFP

Ông Myers nói tòa nhà xứng đáng với mức giá nói trên vì tính độc nhất, là một phần lịch sử của London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.