Lỗi photoshop khiến Thủ tướng Úc có 2 chân trái

Bảo Vinh
Bảo Vinh
09/01/2019 16:00 GMT+7

Thủ tướng Úc Scott Morrison đã lên tiếng giải thích sau khi bức ảnh chụp gia đình ông bị Photoshop lỗi, khiến nhà lãnh đạo có đến 2 chân trái.

Một bức ảnh Photoshop lỗi đăng trên trang web chính thức của Thủ tướng Úc mới đây đã bị nhiều người phát hiện và khiến nhà lãnh đạo có một phen “đỏ mặt” vì ngượng.
Bức ảnh chụp gia đình Thủ tướng Scott Morrison gần như hoàn hảo trừ một chi tiết duy nhất là ông có đến 2 chân trái,
Theo The Guardian, nhiều người nhanh chóng phát hiện và đăng lên mạng, kèm theo những bình luận hài hước buộc một người phát ngôn của thủ tướng phải lên tiếng giải thích: “Bức ảnh được Bộ Thủ tướng và Nội các (PM&C) chỉnh sửa mà không thông báo hay được ủy quyền của Thủ tướng và văn phòng Thủ tướng”.
Thủ tướng Morrison ngày 9.1 cũng bình luận vui vẻ về sự cố này. Ông giải thích vì trong bức ảnh gốc ông mang đôi giày tập thể dục hơi cũ nên có thể bộ phận chỉnh sửa hình ảnh đã Photoshop lại bằng một đôi giày mới hơn.
“Lời nhắn cho PM&C: tôi không yêu cầu đôi giày bóng mới nhưng nếu phải Photoshop, làm ơn hay tập trung vào mái tóc (hơi bị thưa) thay vì đôi chân!”, Thủ tướng Morrison viết trên Twitter, đăng kèm ảnh chụp đôi giày hiệu K Swiss của ông.
Chân của Thủ tướng Morrison bị Photoshop lỗi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.