Lời kể của anh bốc xếp ngủ quên trong khoang hàng máy bay Alaska Airlines

18/04/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Nhân viên bốc xếp ngủ quên trên khoang hàng máy bay của hãng Alaska Airlines hôm 13.4 cho biết anh chỉ tỉnh dậy sau khi máy bay đã cất cánh và một kiện hành lý rơi trúng mình.

(TNO) Nhân viên bốc xếp ngủ quên trên khoang hàng máy bay của hãng Alaska Airlines hôm 13.4 cho biết anh chỉ tỉnh dậy sau khi máy bay đã cất cánh và một kiện hành lý rơi trúng mình.

Máy bay của hãng Alaska Airlines - Ảnh: Reuters
Ngày 13.4, chuyến bay 448 của hãng Alaska Airlines chở theo 170 người bay đến thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) đã phải vòng trở lại sân bay ở Seattle sau 14 phút vì phi hành đoàn nghe thấy tiếng kêu bên dưới máy bay, theo Reuters.
“Lúc đó tối đen và có tiếng ồn lớn. Tôi rất sợ và chẳng biết chuyện gì đang xảy ra”, ABC News ngày 17.4 dẫn lời nhân viên ngủ quên trong khoang hàng máy bay kể lại sau sự cố.
“Lúc những cái giỏ bắt đầu dịch chuyển và tôi nghe thấy tiếng động cơ, tôi phải nghĩ thật nhanh về việc cần làm gì để thoát ra”, người này nói.
Sau khi nhận ra tình trạng nguy cấp của mình, người này đã lấy điện thoại di động để gọi 911. “Tôi đang ở bên trong máy bay, và tôi thấy hình như nó đang di chuyển trên không. Chuyến 448. Ông có thể nói với ai dừng nó lại được không. Tôi không thở được”, ABC News dẫn dữ liệu ghi âm từ cuộc gọi đó.
Cuộc gọi kết thúc sau 44 giây vì nhân viên điều phối cho rằng người trong máy bay đang nhầm lẫn về vị trí của mình.
ABC News cho biết người đàn ông bên trong khoang hàng đã la lớn, gõ vào máy bay để tạo âm thanh cho hành khách và phi hành đoàn bên trên có thể nghe được.
Nhân viên bốc xếp này không bị thương. Reuters dẫn lời quan chức hãng bay cho biết nhân viên bị kẹt đó không gặp nguy hiểm vì áp ực và nhiệt độ bên trong khoang hàng đã được kiểm soát.
Người ngủ quên trong khoang hàng là nhân viên của công ty Menzies Aviation, chuyên thực hiện các dịch vụ tại sân bay. Ngày 17.4, người phát ngôn Mickey Mandelbaum của công ty Menzies Aviation cho biết nhân viên trên còn trẻ và mới làm việc cho công ty được 18 tháng.
Hãng Alaska Airlines ngày 17.4 đưa ra tuyên bố cấm người này vĩnh viễn không được làm việc cho các chuyến bay của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.