Lộ diện tài xế số 1 của lãnh đạo Triều Tiên

12/06/2018 10:25 GMT+7

Lái xe riêng của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là một người đứng tuổi, chứ không phải một nhân vật trẻ trung như trong hình dung của nhiều người.

Người được xem là tài xế số 1 của lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã xuất hiện trong chuyến công du đến Singapore để tham dự cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào ngày 12.6.
Theo hãng Yonhap, tài xế của ông Kim được cánh phóng viên săn ảnh khi điều khiển chiếc limousine chống đạn Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chở lãnh đạo Triều Tiên rời Dinh Istana sau cuộc gặp với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm 10.6.
Tài xế số 1 này không lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều diễn ra tại Bàn Môn Điếm hồi tháng 4 mặc dù chính ông đã lái xe đưa lãnh đạo Kim đến đây.
Theo bức ảnh được đăng trên Yonhap, lái xe của ông Kim là một người đứng tuổi với mái tóc hoa râm được cắt ngắn, khác với hình dung của mọi người về một tài xế trẻ trung.
Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về người tài xế số 1 của ông Kim.
Giới quan sát hiện không rõ người này có phải từng là tài xế riêng của cố lãnh đạo Kim Jong-il - cha của ông Kim hay không. Lái xe của ông Kim Jong-il được cho là một thành viên quan trọng của đảng Lao động Triều Tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.