Lộ ảnh Tổng thống Pháp với bạn gái, 5 quan chức bị thuyên chuyển

30/11/2014 14:00 GMT+7

(TNO) 5 quan chức trong chính phủ của Tổng thống Pháp đã bị thuyên chuyển công tác sau khi những bức ảnh nhạy cảm chụp ông Francois Hollande cùng bạn gái mới, diễn viên Julie Gayet trong điện Elysee, bị phát tán trên báo Pháp, theo AFP.


Bức ảnh Tổng thống Pháp cùng diễn viên Gayet ngồi chung bên chiếc bàn ở một khoảnh sân bên trong điện Elysee, đăng trên bìa báo Voici - Ảnh chụp màn hình trang l'Alsace
 

Chuyện Tổng thống Pháp đi lại với bồ mới, nữ diễn viên Gayet được báo chí Pháp đưa tin rầm rộ từ tháng 1.2014 nhưng cuối tuần qua mới xuất hiện các ảnh chụp hai người ngồi chung trong một khu vực riêng tư trong điện Elysee. Những bức ảnh này sau đó xuất hiện trên trang bìa tạp chí Voici, , theo AFP ngày 29.11.

Tạp chí Voici đăng 3 bức ảnh chụp Tổng thống Hollande, 60 tuổi cùng diễn viên Gayet, 42 tuổi ngồi chung bên chiếc bàn ở một hành lang bên trong điện Elysee, ảnh chụp bí mật vào tháng 10.2014.


Bức ảnh Tổng thống Pháp cùng diễn viên Gayet ngồi chung bên chiếc bàn ở một hành lang bên trong điện Elysee, đăng trên bìa báo Voici - Ảnh chụp màn hình trang l'Alsace

Báo Liberation cho hay một cuộc điều tra được tiến hành nhưng không tìm ra được tác giả các bức ảnh này. Nhưng cảnh sát cho rằng chỉ có thể các thành viên trong Phủ Tổng thống mới có thể tiếp cận để chụp ảnh bằng điện thoại di động.

Báo Liberation còn nói rằng bốn trong số năm nhân viên bị thuyên chuyển công tác vốn từng phục vụ trong thời ông Nicolas Sarkozy làm tổng thống, làm tăng thêm những nghi ngờ rằng, đây có thể là đòn ra tay của ông Sarkozy để chơi xấu đối thủ, vì ông Sarkozy đang nhắm đến việc tranh cử tổng thống trở lại.


Nữ diễn viên Julie Gayet - Ảnh: Reuters

Hồi đầu năm 2014, các tay săn ảnh đã chụp được ông Hollande đội mũ bảo hiểm chạy xe máy đến nhà diễn viên Gayet, sau khi ông chia tay bà Valerie Trierweiler.

Anh Sơn

>> Tung ảnh nhạy cảm: Pháp luật xử lý rất nghiêm
>> Jennifer Lopez bị chồng cũ dọa tung ảnh nhạy cảm
>> Google xóa hình ảnh "nhạy cảm" về quân đội Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.