Lính Anh được phát sách hướng dẫn về quán bar có vũ nữ thoát y

18/02/2017 09:42 GMT+7

Bộ Quốc phòng Anh từng soạn thảo và phát hành một sách hướng dẫn cho những binh sĩ tập trận ở Estonia về các quán bar có vũ nữ múa cột thoát y tốt nhất, được cho là nhằm giúp họ tránh xa những rắc rối.

Đài BBC (Anh) ngày 17.2 công bố sách hướng dẫn của Bộ Quốc phòng Anh với tựa đề “Hướng dẫn dành cho lực lượng thân thiện ở Tallinn”. Sách được phát cho binh sĩ nước này tham gia cuộc tập trận quy mô lớn ở thủ đô Tallinn của Estonia hồi tháng 5.2015. BBC đã yêu cầu Bộ Quốc phòng Anh cung cấp quyển sách nhỏ này theo luật Tự do thông tin.
Sách hướng dẫn liệt kê 3 quán bar có vũ nữ múa cột thoát y tốt nhất ở Tallinn, thậm chí còn nêu rõ quán nào có nhiều vũ nữ đẹp nhất (?).
Chẳng hạn, Lasso Bar được mô tả trong sách hướng dẫn là quán bar lớn có nhiều vũ nữ đẹp nhất ở Tallinn, trong khi Soho là “quán bar lớn nhất ở Estonia”.
“Tất cả quán bar đều có phòng riêng để vũ nữ múa phục vụ cho từng cá nhân và tiền boa trung bình là khoảng 5-20 euro”, theo sách hướng dẫn. Binh sĩ Anh còn được khuyên nên dùng tiền mặt hơn là những hình thức thanh toán khác tại các quán bar.
Sách hướng dẫn cũng giới thiệu những cửa hàng bán nội y để binh sĩ mua quà lưu niệm cho bạn gái và vợ.
Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng không tiết lộ ai đã soạn sách hướng dẫn này và liệu nó có được sử dụng trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.