Liên Hiệp Quốc điều tra vụ nhân viên ‘mây mưa’ trong xe công vụ trên đường phố

27/06/2020 19:21 GMT+7

Liên Hiệp Quốc đã mở cuộc điều tra sau khi trên mạng lan truyền đoạn clip cho thấy một nhân viên dường như quan hệ tình dục với một cô gái ngay trong xe của tổ chức này.

BBC ngày 27.6 dẫn lời phát ngôn viên Stephane Dujarric của Liên Hiệp Quốc cho biết tổ chức này “thật sự bị sốc” sau khi xem đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh “mây mưa” ngay trong xe của Liên Hiệp Quốc.
Đoạn clip cho thấy một người đàn ông dường như quan hệ tình dục với một cô gái ở ghế sau của chiếc xe có biểu tượng của Liên Hiệp Quốc dù xe đang chạy trên đường phố.
“Chúng tôi rất sốc và thật sự quan ngại về nội dung đoạn video này”, ông Stephane Dujarric, phát ngôn viên của Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc António Guterres, cho biết.
Theo ông Dujarric, giới chức điều tra thuộc Liên Hiệp Quốc đã xác định được địa điểm xảy ra vụ việc song từ chối tiết lộ cụ thể.
Ông Dujarric cho biết thêm những người ngồi trong xe có khả năng là thành viên của Tổ chức giám sát ngừng bắn thuộc Liên Hiệp Quốc, được giao nhiệm vụ giám sát thỏa thuận hòa bình giữa Israel và Palestine.
Theo truyền thông Israel, vụ việc dường như xảy ra trên con phố chính cạnh bờ biển ở Tel Aviv (Israel).

Trong vài năm gần đây, Liên Hiệp Quốc hứng nhiều chỉ trích sau khi có các thông tin cho rằng nhiều thành viên thuộc lực lượng gìn giữ hòa bình của tổ chức này tại Cộng hòa Trung Phi và một số quốc gia khác dính líu nhiều nghi án lạm dụng tình dục phụ nữ và trẻ em tại địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.