Liếm hàng hóa trong siêu thị, một phụ nữ bị bắt ở California

09/04/2020 14:44 GMT+7

Cảnh sát thành phố South Lake Tahoe, gần ranh giới với bang Texas, hôm 8.4 đã nhận cuộc gọi trình báo từ cửa hàng bách hóa thuộc chuỗi siêu thị bán lẻ Safeway về trường hợp “có một người đi liếm láp nhiều món hàng”.

Hãng tin AFP hôm 9.4 dẫn lời phát ngôn viên của Sở cảnh sát South Lake Tahoe của bang Caliornia, Chris Fiore cho biết khi các cảnh sát đến nơi, nhân viên của cửa hàng báo lại có một khách hàng lấy đồ trang sức khỏi tủ và dùng lưỡi liếm chúng.
Mỗi khi liếm xong một món, người này lại bỏ vào xe đẩy chở hàng và lấy món khác.
Phía cảnh sát nhanh chóng phát hiện nghi phạm, tên Jennifer Walker, vẫn còn trong siêu thị với xe đẩy chất đầy hàng hóa, trong đó có thịt thà và rượu.
Walker, 53 tuổi, thú nhận không có tiền để trả cho số hàng trong xe đẩy. Cảnh sát đã đưa bà này về đồn vì tội cố tình phá hoại nơi công cộng.
Siêu thị cũng tiến hành thiêu hủy số hàng đã bị liếm vì sợ lây Covid-19 qua nước bọt. Tổng giá trị hàng hóa bị hủy vào khoảng 1.200 USD (42,5 triệu đồng).
Thông tin này được công bố trong lúc Mỹ hôm 8.4 trải qua ngày chết chóc nhất vì dịch Covid-19, với gần 2.000 người thiệt mạng trong vòng 24 giờ vì căn bệnh này.
Tính đến trưa 9.4 (giờ Việt Nam), website của Đại học Johns Hopkins ghi nhận 432.132 ca Covid-19 tại Mỹ, trong đó 14.817 ca tử vong.

[VIDEO] Hổ trong vườn thú New York bị nhân viên lây Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.