Li Băng, Syria nói bắn hạ máy bay không người lái, tên lửa Israel

Văn Khoa
Văn Khoa
11/09/2020 15:22 GMT+7

Quân đội Israel ngày 10.9 cho biết một máy bay không người lái của nước này rơi ở Li Băng trong “hoạt động quân sự ” dọc tuyến tiền tiêu trong khi quân đội Li Băng nói đã bắn hạ chiếc máy bay đó.

“Không có nguy cơ bị rò rỉ thông tin”, một phát ngôn viên quân đội Israel khẳng định, nhưng không cung cấp chi tiết, theo Reuters.
Trong khi đó, quân đội Li Băng cho hay chiếc máy bay không người lái nói trên xâm nhập không phận nước này ở thị trấn Aita al-Shaab và bị bắn hạ bởi các thành viên thuộc một trong số chốt quân sự”. Một vụ việc tương tự đã xảy ra cách đây hơn 2 tuần.

[VIDEO] Israel phóng vệ tinh do thám mới để giám sát các địch thủ

Ngoài ra, truyền hình nhà nước Syria sáng nay 11.9 đưa tin lực lượng phòng không nước này đã ngăn chặn được một cuộc tấn công của Israel nhắm vào thành phố Aleppo thuộc Syria. Sau đó, đài này tiếp tục đưa tin lực lượng phòng không Syria bắn hạ nhiều tên lửa Israel trước khi chúng trúng mục tiêu.
Giới chức quốc phòng Israel trong mấy tháng gần đây cho hay nước này sẽ tăng cường chiến dịch chống Iran ở Syria. Một nguồn tình báo khu vực tiết lộ với Reuters rằng Israel đang gia tăng các cuộc tấn công ở Syria vào thời điểm thế giới và các nước khu vực, kể cả Syria, tập trung chống đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.