Leo rào vào Nhà Trắng nhờ Tổng thống Trump tư vấn tình yêu

04/01/2019 10:06 GMT+7

Một người đàn ông Canada đã nhảy rào vào Nhà Trắng với ý định nhờ Tổng thống Mỹ Donald Trump tư vấn cho anh ta cách “tìm vợ”.

Theo Đài NBC Washington ngày 4.1, người đàn ông được xác định là Yianny Georgopoulos đã vượt rào, đồng thời mang theo 2 chai rượu để làm quà tặng cho tổng thống.
Tuy nhiên, Georgopoulos đã nhanh chóng bị Mật vụ Mỹ bắt giữ. Georgopoulos sau đó nói với các đặc vụ rằng ông ta muốn được Tổng thống Trump - người đã kết hôn 3 lần - hướng dẫn cách lấy vợ.
Vụ đột nhập Nhà Trắng không mấy xa lạ đối với Mật vụ Mỹ. Hồi tháng 3.2017, một nam thanh niên Mỹ gốc Việt tên Jonathan Tuan-Anh Tran đã bị Mật vụ bắt sau khi đột nhập Nhà Trắng và còn nói là bạn của Tổng thống Trump.
Jonathan còn mang theo 2 bình xịt hơi cay phòng vệ, cùng túi đựng sách với một quyển sách về ông Trump, một hộ chiếu Mỹ và laptop.
Một vụ đáng chú ý khác là vào năm 2014, ông Omar Gonzales ở bang Texas tìm cách vào Nhà Trắng từ cửa ở phía bắc cùng với một con dao dài gần 9 cm và đã bị bắt. Khi đó gia đình Tổng thống Barack Obama không có ở Nhà Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.