Lãnh đạo Vệ binh quốc gia Nga thách thủ lĩnh đối lập đánh tay đôi

Bảo Vinh
Bảo Vinh
11/09/2018 21:00 GMT+7

Giám đốc Vệ binh quốc gia Nga Viktor Zolotov tuyên bố sẽ biến thủ lĩnh đối lập Alexei Navalny thành “món bít tết” nếu ông này chấp nhận đấu tay đôi.

Trong đoạn phim đăng trên website chính thức của Vệ binh quốc gia, Giám đốc Viktor Zolotov thách thức thủ lĩnh đối lập Alexei Navalny ra đánh tay đôi vì cho rằng bị ông này vu khống.
Theo AFP, ông Navalny hồi cuối tháng 8 cáo buộc tham nhũng trong lực lượng Vệ binh quốc gia và cho rằng giới lãnh đạo cơ quan này mua thực phẩm kém chất lượng cho binh lính.
Ông Zolotov cương quyết bác bỏ những cáo buộc trên và tuyên bố: “Tôi muốn thách ông đấu tay đôi, lên võ đài hoặc sàn vật hay bất cứ đâu. Tôi hứa sẽ biến ông thành món bít-tết mọng nước chỉ trong vài phút”.
Trước đây, Navalny từng cáo buộc ông Zolotov “có nhiều tài sản bất minh” sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc Vệ binh quốc gia khi cơ quan này thành lập năm 2016.
Đáp lại, ông Zolotov chỉ trích ông Navalny là người "nhỏ mọn chỉ biết dùng lời lẽ vu khống để chống lại mọi người và làm tổn hại đến tình hình kinh tế chính trị đất nước".
Ông Navalny chưa có phản ứng về lời thách đấu nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.