Lãnh đạo Kim Jong-un 'nồng ấm' với ca sĩ K-pop

Văn Khoa
Văn Khoa
02/04/2018 10:18 GMT+7

"Tôi cám ơn các bạn đã mang món quà này tới người dân Bình Nhưỡng”, ông Kim nói khi gặp nhóm Red Velvet

Đoàn nghệ thuật Hàn Quốc gồm 160 nghệ sĩ, trong đó có các ca sĩ nổi tiếng như Cho Yong-pil, Lee Sun-hee, Choi Jin-hee và nhóm Red Velvet, đã có màn trình diễn lịch sử tại Bình Nhưỡng vào tối 1.4, với sự dự khán của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, theo Yonhap.
Ông Kim cùng phu nhân Ri Sol-ju đã không ít lần vỗ tay khi xem chương trình biểu diễn của các ca sĩ Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo Triều Tiên dự chương trình biểu diễn nghệ thuật của Hàn Quốc. Cuộc biểu diễn còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Triều Tiên, với khán đài 1.500 chật kín người.
Khán giả Triều Tiên phản ứng nồng nhiệt khi xem các ca sĩ Hàn Quốc biểu diễn ở Bình Nhưỡng tối 1.4 Reuters
Trong đó, nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng Red Velvet được cho là đã “lọt vào mắt xanh” của lãnh đạo Kim, vì ông đã thay đổi kế hoạch để xem nhóm này biểu diễn, theo tờ South China Morning Post.
“Tôi ban đầu định xem chương trình biểu biểu vào ngày mốt (3.4), nhưng tôi đã đến đây sau khi thay đổi kế hoạch. Tôi cám ơn các bạn đã mang món quà này tới người dân Bình Nhưỡng”, ông Kim nói khi gặp nhóm Red Velvet. Chương trình này diễn ra trễ khoảng một tiếng đồng hồ so với kết hoạch vì sự tham dự bất ngờ của ông Kim.
Lãnh đạo Kim Jong-un lúc gặp các thành viên nhóm Red Velvet Reuters
Sau khi chương trình biểu diễn kết thúc, ông Kim đã bắt tay từng thành viên của đoàn nghệ thuật Hàn Quốc và chụp hình lưu niệm cùng với họ, theo Yonhap.
Lãnh đạo Kim Jong-un chụp hình cùng với đoàn nghệ thuật Hàn Quốc ở Bình Nhưỡng Reuters
Lãnh đạo Kim Jong-un gặp gỡ các thành viên đoàn nghệ thuật Hàn Quốc ở Bình Nhưỡng Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.