Sàm sỡ nữ đồng nghiệp tại văn phòng, lãnh án 6 tháng tù

10/10/2020 14:27 GMT+7

Một người đàn ông Singapore lãnh án 9 tháng tù giam sau khi nhận tội sàm sỡ nữ đồng nghiệp trong lúc cô làm thêm việc về đêm tại văn phòng.

Tòa án Singapore cho biết người đàn ông 36 tuổi quen biết nạn nhân khoảng 3 năm kể từ khi anh ta vào làm việc tại công ty, theo đài Channel News Asia.
"Khoảng 3-4 tháng trước khi có hành vi phạm tội, bị cáo và nạn nhân gặp nhau bên ngoài công ty nhưng hai bên không có mối quan hệ tình cảm", công tố viên Ivan Khoo nói.
Tối ngày 10.10.2019, nạn nhân đang làm việc thêm trong văn phòng của cô thì bị cáo bước vào, ngồi ghế bên cạnh cô, theo cáo trạng.
Khi nạn nhân làm việc trên máy tính, người đàn ông đặt tay lên vai và đùi của cô. Nạn nhân đẩy anh ta ra nhưng bị cáo vẫn cố sàm sỡ nạn nhân. Dù bị cự tuyệt nhưng bị cáo còn cố hôn nữ đồng nghiệp.
Nạn nhân nhắn tin cầu cứu một đồng nghiệp khác. Bị cáo đã hôn lên má nạn nhân rồi bỏ đi khi thấy một đồng nghiệp khác bước vào văn phòng. Người phụ nữ báo cáo cho cấp trên biết điều này đã xảy ra rồi báo cảnh sát.
Công tố viên Khoo ban đầu đề nghị 10 tháng tù giam sau khi ông cân nhắc lời khai của nạn nhân cùng việc cô đã tha thứ cho nam đồng nghiệp. Tòa án ngày 9.10 tuyên án 9 tháng tù gian.
Luật sư đại diện cho bị cáo cho biết nạn nhân nói rằng cô ấy "vẫn mong được làm việc cùng với anh ta".
Theo luật Singapore, người đàn ông này có thể lãnh án tù cao nhất 2 năm, phạt tiền hoặc kết hợp cả hai hình phạt này.

Nhân viên Google đình công, phản đối nạn quấy rối tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.