Lạm dụng tình dục nữ vận động viên, cựu bác sĩ Mỹ lãnh án 175 năm tù

25/01/2018 09:42 GMT+7

Cựu bác sĩ đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ Larry Nassar đã bị kết án 175 năm tù giam vì lạm dụng tình dục hàng trăm phụ nữ, trong đó có hơn 150 nữ vận động viên thể dục dụng cụ.

Tờ USA Today ngày 25.1 đưa tin tại phiên tòa diễn ra ở thành phố Lansing thuộc bang Michigan, cựu bác sĩ đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ Larry Nassar đã nhận tội lạm dụng tình dục khoảng 160 thiếu nữ và phụ nữ, trong đó có nhiều vận động viên thể dục dụng cụ Olympic của Mỹ.
Ông Nassar từng làm việc cho Đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ và Đại học bang Michigan.
Nassar thừa nhận đã quấy rối tình dục các bé gái, đa phần là dưới hình thức điều trị y tế trong thời gian làm việc cho Đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ.
Các cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic của Mỹ là Aly Raisman, McKayla Maroney và Gabby Douglas cũng đã tố Nassar lạm dụng tình dục họ khi được ông điều trị các chấn thương.
Hồi cuối năm 2017, vị cựu bác sĩ 54 tuổi đã bị tuyên án 60 năm tù giam vì lưu nhiều hình ảnh khiêu dâm trẻ em trên máy tính của mình.
Các nhà điều tra phát hiện hơn 37.000 hình ảnh khiêu dâm trẻ em trên máy tính của Nassar vào năm 2016, bao gồm cả trẻ em dưới 6 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.