Làm dâu hoàng gia Anh, Meghan Markle phải tuân thủ phép tắc gì?

Bảo Vinh
Bảo Vinh
28/05/2018 15:00 GMT+7

Sau khi trở thành thành viên hoàng gia, Công nương Meghan Markle phải tuân thủ nhiều quy tắc về ăn uống, ngủ nghỉ và nhiều hoạt động khác.

Sau khi kết hôn cùng hoàng thân Harry, công tước Sussex, nữ diễn viên Meghan Markle chính thức trở thành công nương Sussex và phải thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt để bước vào đời sống hoàng gia.
Theo Business Insider, công nương Markle sẽ phải làm quen với những quy tắc mới mà mọi thành viên hoàng gia khác đều phải tuân theo, bao gồm những quy tắc chính thức lẫn những chuyện "không nói ra nhưng vẫn phải biết".
Cụ thể, khi ăn cùng Nữ hoàng Elizabeth II, không ai được phép cầm nĩa cho đến khi nữ hoàng bắt đầu và phải dừng lại khi nữ hoàng ăn xong, bất kể đồ ăn trên đĩa vẫn còn nhiều.
Bên cạnh đó, việc đi ngủ của công nương Markle đôi khi có thể phụ thuộc vào nữ hoàng. Theo đó, nếu khi đến ở lại nhà của nữ hoàng, vợ chồng công nương Sussex phải chờ đến khi nữ hoàng đi ngủ thì mới được ngủ, thường là trước 23 giờ 30.
Tờ The Times mới đây đưa tin nữ hoàng cử bà Samantha Cohen, một trợ lý dày dạn kinh nghiệm, để hỗ trợ cô dâu mới. Bà Cohen sẽ chuyển từ điện Buckingham đến điện Kensington, nơi ở mới của vợ chồng công tước Harry và công nương Markle để tiện cho việc “đào tạo”.
Sau khi cưới, công tước và công nương Sussex sống chung với 13 thành viên hoàng gia khác tại điện Kensington. Công nương Markle cũng được cho là sẽ thay đổi một số thói quen ăn uống, tập thể dục để có thời gian và sức khỏe để di chuyển đến nhiều nơi, làm nghĩa vụ của hoàng gia.
Theo tạp chí Vanity Fair, công nương Markle là người chú trọng vào lối sống lành mạnh, thường tập thể dục hay yoga để có thân hình chuẩn. Chính điều này được cho đã giúp tạo động lực cho chồng bỏ thuốc lá và ăn đồ ăn bổ dưỡng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.