Lại xả súng ở Hàn Quốc, 4 người thiệt mạng

27/02/2015 11:39 GMT+7

(TNO) Bốn người, bao gồm một cảnh sát, đã thiệt mạng vào ngày 27.2 trong vụ xả súng thứ hai xảy ra trong vòng hai ngày qua ở Hàn Quốc, nơi hiếm khi có những vụ tội phạm dùng súng.

(TNO) Bốn người, bao gồm một cảnh sát, đã thiệt mạng vào ngày 27.2 trong  vụ xả súng thứ hai xảy ra trong vòng hai ngày qua ở Hàn Quốc, nơi hiếm khi có những vụ tội phạm dùng súng.

Cảnh sát Hàn Quốc - Ảnh: AFP
Một người đàn ông Hàn Quốc 75 tuổi dùng súng săn bắn chết người em trai, vợ người em trai và một cảnh sát viên khi người cảnh sát này đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu, theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap.
Nghi phạm sau đó cũng nổ súng tự sát. Cảnh sát cho biết vụ xả súng xảy ra ở thành phố Hwaseong, cách thủ đô Seoul 40 km về phía tây nam, có thể là do tranh cãi liên quan đến tiền bạc.
Vụ xả súng xảy ra chỉ hai ngày sau vụ một người đàn ông 50 tuổi xả súng bắn chết ba người trong một cửa hàng tiện lợi rồi đốt cháy cửa hàng này ở thành phố Sejong (Hàn Quốc), rồi tự sát, trong một vụ tấn công trả thù gia đình của người yêu cũ vào ngày 25.2.
Luật kiểm soát vũ khí nghiêm khắc của Hàn Quốc cấm người dân sở hữu súng, ngoại trừ những người thợ săn. Dù vậy, những người thợ săn phải cất súng săn của họ tại các đồn cảnh sát, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.