Lái siêu xe kéo lê cảnh sát giao thông hơn 100 m

Khánh An
Khánh An
04/12/2019 18:30 GMT+7

Viên cảnh sát giao thông bám vào cửa kính siêu xe khi tài xế ngoan cố tăng tốc lên đến 84 km/giờ, vượt đèn đỏ và lái ngược chiều.

Trang Today ngày 4.12 đưa tin tòa án ở Singapore vừa kết tội Lee Cheng Yan (35 tuổi) về hành vi không tuân thủ hiệu lệnh của một sĩ quan cảnh sát giao thông và kéo lê người này trên đường khi lái chiếc siêu xe Maserati.
Vụ việc xảy ra vào đêm 17.11.2017 khi Lee lái xe đến lấy máy tính xách tay từ một người khác. Trên đường về, Lee bị sĩ quan cảnh sát giao thông Khairulanwar Abd Kahar ra tín hiệu dừng xe vì không thắt dây an toàn.
Theo các công tố viên, Lee chỉ chịu dừng lại sau khi đến một nút giao thông và xe quá đông. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy viên cảnh sát dừng xe mô tô tuần tra phía trước chiếc Maserati và tiến đến nói chuyện.
Lee hạ kính xuống và viên cảnh sát yêu cầu anh ta tấp xe sát vào lề. Bất ngờ, Lee lùi xe và tăng tốc trong khi Khairulanwar vẫn bám trên cửa sổ. Viên cảnh sát bị kéo theo xe ở tốc độ lên đến 84 km/giờ qua quãng đường 124 m.
Sau khi dừng lại, tài xế rời khỏi hiện trường. Theo các nhân chứng, lúc lái xe Lee vượt đèn đỏ 2 lần, vượt xe khác mà không bật đèn tín hiệu và còn lái xe ngược chiều.
Đối diện với cơ quan chức năng, tài xế này bất ngờ khai rằng đã cho một người quen tên Kelvin mượn xe và người này mới là người lái xe lúc đó. Lee khai rằng chỉ quen biết Kelvin khoảng 4 tháng trước mà không biết rõ tên đầy đủ hay địa chỉ nhà.
Tuy nhiên, các công tố viên bác bỏ thông tin trên. Lee còn bị buộc tội lái xe khi bị cấm lái xe trong vòng 9 tháng, không dừng xe sau khi gây tai nạn, cản trở người thi hành công vụ. Dự kiến tòa sẽ tiếp tục xét xử vào ngày 14.1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.