Kinh hoàng vụ dùng dao cắt cổ đồng nghiệp ở Mỹ

27/09/2014 08:10 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 30 tuổi đã cắt cổ một nữ đồng nghiệp, đâm bị thương một phụ nữ khác tại nhà máy chế biến thực phẩm ở bang Oklahoma (Mỹ) vào ngày 26.9 sau khi bị sa thải.

Alton Alexander Nolen (30 tuổi), công nhân của nhà máy chế biến thực phẩm Vaughan Foods, ngay sau khi bị sa thải đã xông vào nhà máy, bắt đầu dùng dao tấn công và cắt cổ bà Colleen Hufford (54 tuổi), đài CNN dẫn lời ông Jeremy Lewis, người phát ngôn Sở Cảnh sát thành phố Moore (Oklahoma), cho biết.

Nạn nhân thứ hai bị Nolen tấn công là bà Traci Johnson (43 tuổi). Bà này may mắn thoát chết nhờ vào sự can thiệp của Mark Vaughan, người điều hành nhà máy. Ông Vaughan đã bắn Nolen.

Bà Johnson được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều thương, còn Nolen bị bắn hai phát nhưng vẫn còn sống, ông Lewis nói. Hung thủ Nolen được cho là chọn ngẫu nhiên bất kỳ ai trong nhà máy để tấn công.

Nolen gần đây cố lôi kéo các đồng nghiệp theo Hồi giáo, theo ông Lewis. Và Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã vào cuộc điều tra lý lịch của Nolen, theo ông Lewis.

Các quan chức cho hay không có dấu hiệu nào cho thấy vụ tấn công bằng dao này có liên quan đến khủng bố.

Phúc Duy

>> Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc, 2 người chết
>> Trung Quốc: Tấn công bằng dao ở Tân Cương, 2 người chết
>> Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc: 6 người bị thương
>> FBI truy ra danh tính 'đao phủ' IS cắt cổ nhà báo Mỹ
>> Con dùng dao thái thịt cắt cổ cha đang nằm ngủ
>> Nhà báo, bác sĩ đối phó dịch Ebola bị cắt cổ ở Guinea
>> Gia đình nhà báo Mỹ bị IS cắt cổ tố bị chính quyền Mỹ đe dọa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.