Kinh hoàng tà giáo tình dục ở Anh

23/09/2014 05:30 GMT+7

Annabelle Forest bị buộc gia nhập một tà giáo tôn thờ tình dục ở Xứ Wales (Anh) và trở thành nô lệ tình dục để gây quỹ cho giáo phái.

Annabelle Forest bị buộc gia nhập một tà giáo tôn thờ tình dục ở Xứ Wales (Anh) và trở thành nô lệ tình dục để gây quỹ cho giáo phái.

Kinh hoàng tà giáo tình dục ở Anh
Thủ lĩnh giáo phái Colin Batley (trái) và bìa cuốn hồi ký của Forest - Ảnh: The Mirror

Đó là một phần câu chuyện về tuổi thơ dữ dội của Annabelle Forest, được cô kể lại trong cuốn hồi ký vừa xuất bản mang tên The Devil on The Doorstep: My Escape from a Satanic Sex Cult (tạm dịch: Quỷ dữ ngay ngưỡng cửa: Cuộc đào thoát khỏi giáo phái tình dục).

Theo tờ Daily Mail, khi mới được 7 tuổi, Annabelle Forest đã bị mẹ mình là Jacqueline Marling ép gia nhập giáo phái tôn thờ tình dục do kẻ biến thái Colin Batley cầm đầu tại thị trấn Kidwelly, vùng Carmarthenshire thuộc Xứ Wales. Để trở thành thành viên của tà giáo này, cô phải trải qua một nghi lễ “khai tâm” khủng khiếp là chứng kiến mẹ mình quan hệ tình dục với thủ lĩnh Batley. Để rồi 4 năm sau, chính kẻ này đã thực hiện hành vi đồi bại với Forest, lúc cô vừa bước qua tuổi 11 ngay tại nhà riêng của mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Western Mail mới đây, Forest nhớ lại: “Đây là điều gây sốc và đau đớn cho tôi nhất”. Chưa hết, Forest còn bị buộc phải quan hệ tình dục tập thể lúc cô 14 tuổi. “Không ai có thể làm tôi tổn thương nhiều như mẹ ruột tôi và gã đó. Tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho bà ta”, Forest giận dữ nói.

Theo tờ The Mirror, Forest bị buộc phải quan hệ với khoảng 1.800 đàn ông vào thời điểm cô bước vào tuổi trưởng thành để gây quỹ cho giáo phái. Khi 17 tuổi, Forest đã có thai với tay giáo chủ Batley. “Ban ngày, tôi là một nữ sinh nhưng về đêm, tôi lại thành một nô lệ tình dục. Việc này diễn ra quá tệ đến mức có lần tôi đã cố kết liễu đời mình”, Forest cay đắng kể về thời kỳ tăm tối nhất của mình. Tuy nhiên, chính tình mẫu tử đã giúp Forest tiếp tục cuộc sống và dũng cảm thoát khỏi nơi đen tối đó khi con gái cô vừa tròn 1 tuổi. 

Núp bóng tôn giáo

Forest chỉ là một trong nhiều nạn nhân đáng thương của giáo phái sùng bái tình dục ở thị trấn Kidwelly. Theo lời kể của Forest, những đứa trẻ theo giáo phái này đều không được phép chơi đùa với bạn bè cùng trang lứa khác. Bọn trẻ bị buộc phải tham gia các hoạt động kéo dài hàng giờ liền của giáo phái và phải tuân theo răm rắp mọi mệnh lệnh của giáo chủ Batley. “Chúng tôi thậm chí không được nhìn vào mắt của ông ta”, Forest cho biết. Trong “nhà thờ” của Batley, trẻ em bị “tẩy não” đến mức tin rằng họ phải chứng minh sự dâng hiến bản thân cho Thượng đế bằng cách vượt qua các thử thách, thường liên quan tới việc quan hệ tình dục với Batley hoặc các thành viên khác trong giáo phái.

Vào năm 2011, từ những bằng chứng do Forest và nhiều người khác cung cấp, tòa án ở Xứ Wales đã kết tội Batley cùng ba người khác, trong đó có mẹ của cô, tội lợi dụng tôn giáo để xâm hại trẻ em, thực hiện hàng loạt vụ lạm dụng tình dục đối với trẻ em. Theo tờ The Mirror, Batley đã bị kết án 22 năm tù giam trong khi bà Marling lãnh 12 năm tù. Forest cũng kể lại rằng cô có đến phiên xét xử mẹ mình để xem sự tình thế nào nhưng rốt cuộc chỉ càng thêm đau buồn. “Tôi đã đến tham dự phiên xét xử vì muốn nhìn thấy bà ta lần cuối và cũng muốn bà ấy thừa nhận rằng mọi thứ đều do ông ta gây ra và bà ta đã bị sai khiến. Thế nhưng, mẹ tôi không làm vậy mà chỉ nhìn tôi hỏi tôi đang làm gì ở đây? Cũng là một người mẹ, tôi không thể hiểu nổi tại sao bà ấy lại đối xử với tôi như vậy. Thật quá độc ác”, Forest kể lại.

Hiện Forest sống ở miền bắc nước Anh và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng và 2 người con. Cô quyết định viết cuốn tự truyện trên với hy vọng cuốn sách có thể “trở thành vị cứu tinh” đối với những đứa trẻ có hoàn cảnh tương tự như cô.

Danh Toại

>> Truyền thông Malaysia: Phụ nữ bỏ nhà sang Syria, Iraq phục vụ tình dục cho IS
>> Búp bê tình dục' thứ thiệt
>> Quân đội Malaysia 'khắt khe nhất châu Á' đối với tình dục đồng giới
>> Philippines bắt 8 người tống tiền tình dục qua mạng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.