Kinh hoàng nhân viên sở thú bị hổ Siberia vồ chết ngay trước mắt đồng nghiệp

Khánh An
Khánh An
18/06/2021 08:10 GMT+7

Một con hổ đực nhảy qua hàng rào, vồ chết một nhân viên và tiếp tục nhảy vào chuồng khác, giết chết một con hổ khác.

Theo AFP, một nhân viên sở thú tại Nam Phi bị một con hổ Siberia nhảy qua hàng rào điện và vồ chết tại chỗ.
Sự việc xảy ra vào ngày 16.6 tại Công viên Seaview Predators thuộc sở hữu tư nhân, rộng 120 ha và cách thành phố Gqeberha khoảng 30 km.
Phát ngôn viên Priscilla Naidu cho hay người đàn ông 50 tuổi đang sửa chữa hàng rào điện tại một trong những chuồng thú thì bị một con hổ đực nhảy qua rào và vồ chết. Cảnh sát đang điều tra sự việc.
Nhân viên xấu số được xác định là ông David Solomon đã làm việc tại sở thú trên được 15 năm. Ông ta đang ở lối đi giữa các chuồng khi bị con hổ tên Jasper nhảy ra vồ chết.
“Ông David tìm cách leo lên hàng rào của một chuồng khác để trốn nhưng bị con hổ kéo trở lại. Dường như Jasper đã làm David bị gãy cổ khi nó kéo ông ấy xuống”, theo thông cáo của sở thú.
Jasper sau đó nhảy vào một chuồng khác, chiến đấu và giết chết một con hổ đực khác tên Judah. Toàn bộ sự việc trên xảy ra trước sự kinh hoàng của nhiều nhân viên và tình nguyện viên.

Con hổ đực tên Jasper

Ảnh: Công viên Seaview Predators

Jasper trở nên hung hăng được cho là nhằm gây ấn tượng với một con hổ cái tên Amber. Ban quản lý lập tức đóng cửa sở thú và hỗ trợ khách rời khỏi đó. Hai con hổ Jasper và Amber bị gây mê để các nhân viên tiếp cận thi thể của Solomon và xác của Judah.
Cũng tại sở thú này vào năm 2015, một tình nguyện viên người Mỹ trên 20 tuổi may mắn sống sót khi bị một con hổ Siberia 2 tuổi tấn công.
Hổ không phải là động vật bản địa ở Nam Phi, nhưng có khoảng 1.500 con nuôi nhốt tại đây, theo tổ chức bảo vệ động vật Four Paws.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.