Kích cầu du lịch bằng dàn nữ cảnh sát bốc lửa

23/06/2018 18:49 GMT+7

Các nữ cảnh sát xinh đẹp mặc quần soọc siêu ngắn, đầu đội mũ nồi đỏ đang tuần tra đường phố đô thị Li Băng với hy vọng thu hút du lịch, cải thiện hình ảnh của nước này sau nhiều năm chiến tranh.

Đây là sáng kiến của Thị trưởng thành phố Broummana, ông Pierre Achkar trong nỗ lực tạo hình ảnh "hòa đồng và thân thiện" của giới công lực đối với du khách.
“99% số du khách đến vùng Địa Trung Hải đều mặc quần soọc nên chúng tôi muốn họ cảm thấy gần gũi”, hãng tin RT ngày 22.6 dẫn lời Thị trưởng Achkar giải thích.
Ông bày tỏ hy vọng rằng đội quân nữ cảnh sát giao thông có bề ngoài lôi cuốn sẽ giúp Broummana lôi kéo thêm nhiều du khách đến đây.
Trang phục mới của nữ cảnh sát Broummana Facebook/Broummana
Bên cạnh đó, ngài thị trưởng bày tỏ: “Chúng tôi, người Li Băng, muốn thay đổi hình ảnh ảm đạm của quốc gia trước cặp mắt của phương Tây”.
Tuy nhiên, không phải ai cũng chia sẻ quan điểm trên, với không ít người lên mạng xã hội than phiền rằng thật sự là điều sai lầm khi muốn hấp dẫn du khách bằng những phụ nữ có thân hình nóng bỏng. Những người khác lại chỉ ra đồng phục nam cảnh sát chẳng có gì thay đổi.
Bất chấp phản ứng trái chiều, một trong các nữ tân binh vừa gia nhập lực lượng, cô Samata Saad cảm thấy rất thích thú. “Chúng tôi sẵn lòng tham gia và làm việc với tinh thần hăng hái. Hy vọng mỗi mùa hè, cảnh sát lại tuyển tân binh kiểu này”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.