Khu nghỉ dưỡng ông Trump đang ở phải đóng cửa một phần vì Covid-19

20/03/2021 08:27 GMT+7

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị đóng cửa một phần vì bùng phát dịch Covid -19.

AP ngày 20.3 dẫn lời một số nguồn tin cho biết khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Donald Trump tại bang Florida đã bị đóng cửa một phần và cách ly một số nhân viên nhằm đề phòng.
Các thành viên tại câu lạc bộ nghỉ dưỡng này nhận được email thông báo rằng hoạt động tại phòng ăn và khu giải trí ở bãi biển đã tạm ngưng vì một số nhân viên được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây Covid-19.
Email nói rằng ban quản lý đã thực hiện toàn bộ các biện pháp phản ứng thích hợp, gồm tẩy trùng khu vực bị ảnh hưởng. Các sảnh tổ chức tiệc và sự kiện lớn vẫn mở cửa.

Cựu Tổng thống Trump sẽ bị cấm sống ở câu lạc bộ Mar-a-lago?

Cựu Tổng thống Trump chuyển về sống tại Mar-a-Lago sau khi mãn nhiệm hồi tháng 1. Bản thân ông từng phải nhập viện vì nhiễm Covid-19 hồi tháng 10.2020 và đã được tiêm vắc xin trước khi kết thúc nhiệm kỳ.
Mar-a-Lago được cho là nơi lây lan Covid-19 hơn một năm trước. Khi đó, một quan chức cấp cao của Brazil bị dương tính với SARS-CoV-2 sau khi dự sự kiện tại đây và có chụp hình chung với Tổng thống Trump.
Vài tuần gần đây, mar-a-Lago tổ chức nhiều sự kiện và ông Trump bất ngờ có mặt tại một sự kiện gây quỹ vào tuần trước. Hồi tháng 1, chính quyền địa phương cảnh báo ban quản lý Mar-a-Lago sau khi tổ chức buổi tiệc đón giao thừa vi phạm quy định về việc đeo khẩu trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.