Không chịu lấy vợ, nhà sản xuất phim Iran bị cha mẹ giết, phân xác

22/05/2021 11:48 GMT+7

Một cặp vợ chồng Iran bị bắt vì đánh thuốc mê, giết và phân xác con trai 47 tuổi của mình, nhà sản xuất phim Babak Khorramdin, do người này không chịu lấy vợ.

Vụ giết nhà sản xuất phim Iran được phát hiện vào đầu giờ sáng ngày 16.5. Hai vợ chồng này cũng thú nhận đã giết con gái và con rể của họ theo cách tương tự nhiều năm trước đó, The Guardian đưa tin ngày 21.5.
Theo Thẩm phán Mohammad Shahriari, người đứng đầu tòa án hình sự Tehran, cảnh sát đã được gọi đến ngoại ô Ekbatan của Tehran sau khi có người phát hiện các bộ phận cơ thể người trong thùng rác. Cảnh sát đã dùng dấu vân tay để xác định danh tính nạn nhân. Sau đó, họ đến nhà của bố mẹ ông Khorramdin.
Bà Iran Khorramdin (74 tuổi) và ông Akbar Khorramdin (81 tuổi) khai với cảnh sát rằng họ đã chuốc thuốc ngủ con trai mình rồi đâm, siết cổ và phân xác người con, tờ Hamshahri đưa tin. Sau khi bị bắt giam, cặp vợ chồng thú nhận họ cũng đã giết con rể 10 năm trước và giết con gái 3 năm trước theo cách tương tự.
Ông Hussein Rahimi, cảnh sát trưởng Tehran, cho biết hai vợ chồng nói họ giết con rể vì người này vũ phu, giết con gái vì cô nghiện ma túy. Nhà sản xuất phim bị giết vì hẹn hò với sinh viên và không chịu lấy vợ.
Trong phiên tòa, Akbar Khorramdin nói với các phóng viên của Hamshahri rằng ông không hối hận. “Tôi không hối hận về những gì đã làm với sự giúp đỡ của vợ. Chúng là những người hủ bại”, ông Akbar Khorramdin nói.
Vụ việc khiến cả nước Iran rúng động. Người dùng mạng Iran đã chỉ trích hệ thống pháp luật hiện tại vì khoan hồng với những bậc cha mẹ giết con. Tội giết người thường bị xử tử hình ở Iran. Tuy nhiên, những người giết con chỉ phải đối mặt với án tù tối đa 10 năm. Cha mẹ của ông Khorramdin vẫn có thể phải đối mặt với án tử nếu họ bị đưa ra xét xử vì tội giết con rể.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.