Không bán được vì Covid-19, hãng bia Đức phát bia miễn phí

08/05/2020 07:46 GMT+7

Không thể giao bia cho các khách sạn và nhà hàng đang bị đóng cửa vì lệnh phong tỏa phòng chống dịch bệnh Covid-19 , một nhà máy bia của Đức đã “cho không” khoảng 2.600 lít bia.

Reuters ngày 8.5 đưa tin thay vì đổ bỏ bia, hãng bia Willinger ở ở vùng Willingen (bang Hesse, miền tây Đức) quyết định tặng miễn phí bia cho người dân.
Ông Franz Mast, chủ sở hữu hãng bia Willinger, cho biết ông cần làm trống các bể chứa bia càng sớm càng tốt trước khi làm đầy lại bằng bia tươi, để sẵn sàng giao bán khi các quán bia được phép mở cửa trở lại.
Theo truyền thông Đức, hàng chục người kiên nhẫn đứng xếp hàng bên ngoài nhà máy bia Willinger, đeo khẩu trang và tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội. Nhiều người hồ hởi lấy đầy xô bia đem về nhà.
“Chúng tôi cũng muốn cảm ơn mọi người và hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ một khi chúng tôi mở cửa trở lại”, ông Mast cho hay.
Theo đại diện hãng bia Willinger, họ ban đầu định tặng miễn phí 540 lít bia, song số bia này đã hết vèo trong chỉ vài giờ. Cuối cùng, hãng quyết định tăng số bia tặng miễn phí lên 2.600 lít.

Ấn Độ đánh "thuế corona" lên rượu bia để ngăn tụ tập đông người phòng Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.