Khỏa thân chạy loạn trên máy bay

16/05/2018 16:00 GMT+7

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Alaska Airlines (Mỹ) đã quyết định can thiệp khi thấy một người trong tình trạng trần như nhộng đang chạy trên lối đi hướng về phía buồng lái, theo AP hôm 16.5.

Vụ việc diễn ra trên chuyến bay từ Seattle (bang Washington) đến Anchorage (Alaska) vào tối 15.5 (giờ Mỹ). Hành khách dũng cảm nhảy ra chặn đầu kẻ chạy loạn là ông Nick Steffl.
Ông Steffl, 30 tuổi, kể lại mình đang xem phim thì phát hiện một thanh niên khỏa thân chạy lên xuống lối đi trong tình trạng vô cùng hưng phấn.
“Tôi nghe anh ta hú lên giống như thể đang ở trên mây”, ông Steffl cho biết, trước khi quyết định rời ghế chặn đường người này.
Trong vòng vài giây, một hành khách khác tiến đến, giúp khống chế người thanh niên và áp giải đến khu vực của phi hành đoàn. Các tiếp viên cũng nhanh chóng kiềm chế đối tượng.
Kể từ đó, kẻ gây loạn la hét dữ dội cho đến khi máy bay hạ cánh an toàn sau 45 phút kể từ khi sự cố xảy ra. Người này được đưa vào bệnh viện sau đó để kiểm tra sức khỏe tâm thần cũng như tìm kiếm dấu vết ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.