Khi trùm tội phạm giả làm thiếu nữ để trốn trại

06/08/2019 06:00 GMT+7

Một thủ lĩnh của băng tội phạm khét tiếng ở Brazil suýt nữa đa đào tẩu thành công khỏi nhà tù bằng cách giả dạng làm cô con gái mới 19 tuổi đi thăm nuôi.

Clauvino da Silva, 42 tuổi, đã hóa trang thành con gái của mình hôm 3.8 (giờ địa phương) và đi ra ngoài bằng lối cổng trước của nhà tù Gericinó ở Rio de Janeiro.
Vẻ ngoài của phạm nhân trông hết sức "bắt mắt", với da mặt mịn màng, tóc dài và áo thun dễ thương màu hồng, theo tờ The New York Post.
Lẽ ra y đã có thể thoát thân thành công nếu không cư xử mất tự nhiên trước nhân viên trại giam. Họ thừa nhận suýt nữa đã vuột mất tù nhân vì bị bề ngoài của y thuyết phục.

Từ tội phạm biến thành thiếu nữ trong 5 giây

Theo đoạn băng từ máy quay an ninh, Da Silva, biệt danh “Shorty”, đi đứng một cách kỳ quặc, hai tay chắp sau lưng, khiến các quản giáo sinh nghi và chặn lại kiểm tra.
Phía quản lý trại giam bang Rio de Janeiro công bố các hình ảnh cho thấy da Silva trong mặt nạ bằng silicon, tóc giả, mặc quần jeans bó và áo thun nữ tính.
Phạm nhân bỏ lại con gái bên trong nhà tù, nhưng phía cảnh sát đang điều tra khả năng cô này là tòng phạm trong vụ đào tẩu bất thành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.