Khi Thủ tướng Ấn Độ ôm eo Tổng thống Pháp

26/01/2016 21:50 GMT+7

Ôm hôn xã giao là “chuyên môn” của người Pháp lịch lãm. Nhưng trước cú ôm "đầy sáng tạo" của Thủ tướng Ấn Độ, đến Tổng thống của đất nước rất rành rẽ ôm hôn cũng phải lúng túng.

Ôm hôn xã giao là “chuyên môn” của người Pháp lịch lãm. Nhưng trước cú ôm "đầy sáng tạo" của Thủ tướng Ấn Độ, đến Tổng thống của đất nước rất rành rẽ ôm hôn cũng phải lúng túng.

Cú ôm eo kỳ quặc mà nhà lãnh đạo Ấn Độ dành cho vị khách quý đến từ nước Pháp - Ảnh: TwitterCú ôm eo kỳ quặc mà nhà lãnh đạo Ấn Độ dành cho vị khách quý đến từ nước Pháp - Ảnh: Twitter
Thủ tướng Ấn Độ, ông Narendra Modi nổi tiếng là người thích ôm. Ông sẵn sàng ôm tất cả những người mà ông gặp, từ nguyên thủ quốc gia cho tới quan chức địa phương hay vận động viên thể thao.
Thế nên ông Modi không có lý do gì mà không ôm vị khách quý đang ở thăm nước Ấn: Tổng thống Pháp Francois Hollande. Và đó là một cú ôm rất thắm thiết. Sau đó, Tổng thống Hollande rời vòng tay ông Modi và bước vội thì không ngờ ông Modi... tiếp tục ôm eo ngài Tổng thống. Gọi ôm eo cũng hơi quá đáng bởi đó chỉ là cú chạm tay vào vòng 2 của vị nguyên thủ Pháp từ sau lưng. Nhưng dù gọi là gì thì đó cũng là một cử chỉ trông rất kỳ quặc.
Trước cú ôm eo kỳ quặc là một cái ôm rất "phổ thông" mà ông Modi dành cho Tổng thống Hollande - Ảnh: Reuters

Các phóng viên ảnh đứng dày đặc quanh 2 nhà lãnh đạo tất nhiên không bỏ qua cơ hội này. Rồi nhiều dân mạng cũng không bỏ qua "dịp may" này để tếu táo trên mạng. Có người dắt một chú ngựa tới mời 2 nhà lãnh đạo ngồi lên, có người khác triệu được cả nàng Rose và chàng Jack trong bộ phim Titanic bất hủ tới bên cạnh để... đọ xem cặp nào ôm eo mùi hơn!
Ảnh: Twitter
Nhân dịp này, mấy tay nhà báo rất rảnh cũng lục lại ảnh cũ để xem Thủ tướng Modi ôm ai là... đẹp nhất:
Với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe - Ảnh: Reuters
Với cựu Thủ tướng Úc Tony Abbott - Ảnh: Reuters
Với nhà sáng lập Facebook - Ảnh: AFP
Với Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.