Khách sạn 5 sao ‘chơi sang’ với cây thông Noel giá gần 350 tỉ đồng

Khánh An
Khánh An
15/12/2019 20:00 GMT+7

Khách sạn 5 sao Kempinski ở Tây Ban Nha lập kỷ lục với cây thông Noel có giá đắt nhất thế giới .

Đài RT ngày 15.12 đưa tin một cây thông Noel trang trí kim cương và nhiều trang sức quý giá khác tại sảnh của một khách sạn 5 sao ở Tây Ban Nha vừa được tổ chức World Record Academy công nhận là cây thông Noel đắt nhất thế giới.
Khách sạn Kempinski quyết định gây ấn tượng với khách bằng cây thông xa xỉ nhất thế giới được chuyên gia Debbie Wingham thiết kế, trị giá đến 15 triệu USD (347,6 tỉ đồng).
Nhà thiết kế thời trang người Anh này từng thiết kế đôi giày cao gót giá 15 triệu USD và chiếc bánh cưới giá 75 triệu USD.

Những quả cầu cũng được làm từ bột kim cương

Khách sạn Kempinski

Trên cây thông trang trí nhiều kim cương, trong đó có viên kim cương hồng 3 carat, viên kim cương đỏ trị giá 5,5 triệu USD cùng nhiều kim cương trắng và đen.
Chưa hết, trên cây còn viên lam ngọc 4 carat và các trang sức hàng hiệu của Bulgari, Cartier, Chane và Van Cleef & Arpels.
Ngay cả những quả cầu và bông tuyết cũng được làm từ kim cương vụn và vàng 24 carat, bên cạnh nhiều trứng đà điểu. Ngoài ra còn có những thứ ăn được như con công tạo ra từ sô cô la bằng công nghệ in 3D.

Nhiều món trang sức hàng hiệu cũng góp mặt

Khách sạn Kempinski

Khách sạn cho biết sẽ trưng bày cây thông đến ngày 29.12 và treo thưởng cho khách là 1 viên kim cương trị giá khoảng 2.200 USD khi tham gia chương trình mở hộp may mắn.
Kỷ lục trước đó thuộc về cây thông Noel tại khách sạn Emirate Palace ở Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.