Khách hàng tố cáo KFC vì miếng thịt gà nhìn giống... chuột

18/06/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Một thanh niên ở Mỹ đăng tải những tấm ảnh trên Facebook và tố cáo chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC đã bán… thịt chuột cho mình.

(TNO) Một thanh niên ở Mỹ đăng tải những tấm ảnh trên Facebook và tố cáo chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC đã bán… thịt chuột cho mình.

Hình dạng miếng thịt của KFC mà người thanh niên cho là thịt chuột - Ảnh chụp màn hình DenverChannel
Anh Devorise Dixon (25 tuổi) đăng trên trang Facebook cá nhân bức ảnh một miếng gà rán KFC và nói rằng đó là một miếng thịt chuột, nó còn có một cái đuôi dài. Dixon viết rằng anh đã nói chuyện với quản lý cửa hàng KFC đó, người này thừa nhận đã làm thịt chuột cho Dixon và xin lỗi. Anh Dixon khuyên mọi người rằng không nên ăn đồ ăn nhanh nữa, hãng tin ABC News ngày 18.6 dẫn lại những gì anh Dixon viết trên Facebook.
Dù vậy, đại diện KFC cho hay hãng đã nhiều lần cố liên hệ với Dixon nhưng khách hàng này từ chối nói chuyện trực tiếp với công ty cũng như thông qua một luật sư. Anh này cũng từ chối hợp tác điều tra khi KFC muốn đem sản phẩm này đến một phòng kiểm nghiệm độc lập để kiểm tra và KFC chịu mọi chi phí.
KFC giải thích rằng các món gà của cửa hàng có nhiều kích cỡ và cáo buộc của Dixon là không có bằng chứng. Ngoài ra, KFC còn cho rằng những hình ảnh khác được Dixon đăng lên cho thấy đó rõ ràng là miếng thịt gà được tẩm bột.
Bức ảnh phân tích cho thấy miếng thịt bên trong màu trắng - Ảnh chụp màn hình ABC News
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.