Khách hàng rời đi, ông Trump đơn độc trong khu biệt thự 'buồn chán'

25/01/2021 13:36 GMT+7

Nhiều thành viên trung thành tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump đang lần lượt rời khỏi nơi này vì cảm thấy buồn chán và không muốn liên quan đến ông Trump nữa.

“Đó là nơi rất chán. Các thành viên không quan tâm về chính trị và họ nói rằng thức ăn chẳng ngon lành gì”, sử gia Laurence Leamer, tác giả của cuốn sách về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago nói với đài MSNBC.
Theo ông Leamer, nhiều vị khách trung thành đã âm thầm rời khỏi Mar-a-Lago vì nơi này trở nên buồn chán từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra. Cộng thêm việc Tổng thống Trump mãn nhiệm, các vị khách cảm thấy không có lý do gì để tiếp tục trả đến 200.000 USD để làm thành viên của câu lạc bộ tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Trump tại Florida

AFP

Sau khi mãn nhiệm, ông Trump dự tính định cư tại Mar-a-Lago nhưng việc này được cho là có thể vi phạm thỏa thuận mà ông với thành phố Palm Beach đạt được sau khi ông mua lại khu biệt thự.
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Tập đoàn Trump bị sụt giảm doanh thu trong đại dịch nhưng doanh thu của Mar-a-Lago trong năm 2020 đạt 24,2 triệu USD, tăng lên so với 21,4 triệu USD của năm 2019, theo CNN.

Nhiệm kỳ kết thúc, thu nhập của ông Trump từ bất động sản giảm sâu

Trong khi đó, phóng viên chuyên đưa tin tại Nhà Trắng của CNN Jim Acosta ngày 24.1 miêu tả chưa bao giờ thấy ông Trump buồn và đơn độc đến thế trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ.
Sau vụ bạo loạn tại quốc hội, ông Trump bị Twitter cấm cửa và chỉ xuất hiện trong một vài đoạn video ngắn được đăng tải, cùng bài phát biểu chia tay người ủng hộ tại căn cứ Andrews. Đây được cho là giai đoạn trầm lắng bất thường trong cuộc đời luôn ở vị trí nổi bật của ông Trump.
Thậm chí, nhiều cơ quan truyền thông lớn, trong đó có Fox News được cho là không cử phóng viên thường trú tại Palm Beach, Florida để đưa tin về ông Trump sau khi mãn nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.