Israel trình làng thiết bị chống nhiễu cho chiến đấu cơ

01/02/2017 14:13 GMT+7

Hãng công nghiệp không gian Israel đã giới thiệu hệ thống chống nhiễu điện từ ADA mới, một sản phẩm được phát triển để sử dụng cho nhiều nền tảng vũ khí quân sự.

Hãng công nghiệp không gian Israel lên kế hoạch triển lãm sản phẩm mới tại sự kiện Aero-India ở Bangalore, Ấn Độ, diễn ra từ 14-18.2.
Theo Hãng tin UPI ngày 31.1, Hệ thống ADA được thiết kế nhằm cung cấp sự bảo vệ đối với các hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu, hoặc GNSS, với những nguồn thu là chiến đấu cơ, chiến hạm.
ADA đã được tích hợp vào một số nền tảng ở Israel và những nước khác, nhờ vào năng lực kéo dài thời gian phục vụ của các chiến đấu cơ bằng cách củng cố mạng lưới phòng vệ cho máy bay.
Tổng giám đốc Jacob Galifat nhấn mạnh ADA là thiết bị cần thiết cho bất cứ nền tảng nào sử dụng GPS, hoặc GNSS, chống lại các vụ tấn công điện tử từ các máy phá sóng trên mặt đất hoặc trên không.
Ông cho hay nếu cân nhắc các thách thức mà các tàu chiến, máy bay chiến đấu hiện đại đang phải đối mặt, ADA có tiềm năng xuất khẩu lớn để bảo vệ các lực lượng không quân và quân đội từng gặp trục trặc vì bị phá sóng GNSS trên các chiến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.