Xuân Hương tạm đổi nghề

09/10/2007 22:09 GMT+7

Nữ quái" Xuân Hương (ảnh) lúc này tạm thời cho "máu hài" ngơi nghỉ, chuyển sang viết kịch bản những chương trình truyền hình về phụ nữ, về đất nước quê hương, rất tâm huyết và có duyên.

Chị nói: "Tôi là phụ nữ, cuộc sống gặp nhiều trắc trở, nên rất thấu hiểu, có thể đặt ra những vấn đề mà chị em đang bức xúc. Còn về quê hương, tôi phát hiện cái đẹp của đất nước ở những khía cạnh khác, coi như thử làm một cuộc ghi chép bằng hình ảnh để chia sẻ cùng khán giả. Nhưng tôi không bỏ hài đâu, ngày nào cũng đọc báo, xem thời sự, biết xã hội có gì để mà... châm chứ!". Năm ngoái, chị còn viết kịch bản cho Đoàn xiếc TP.HCM diễn rất ăn khách. Hóa ra bên trong cái hài của chị là một sự đa đoan và chín chắn.

Tin, ảnh: H.Kim

Christina Aguilera sắp khai hoa nở nhụy

Ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera vừa tuyên bố cô sắp sinh baby. Khán giả yêu thích Christina đã thấy cô và chồng, Jordan Bratman, cùng mua sắm tại cửa hiệu quần áo trẻ em Bel Bambini ở Hollywood (Mỹ). Những khán giả hiếu kỳ vây quanh đều nhận xét Christina dù mang thai đến ngày sinh nở nhưng vẫn rất đẹp và trông cô không có dấu hiệu gì là mệt mỏi.

Trong chiếc áo thun và váy cotton giản dị, vợ chồng Christina Jordan thật thoải mái dạo phố và mua sắm. "Tôi rất trông đợi baby. Anh Jordan cũng thế. Chúng tôi thật hạnh phúc đón chào ngày bé chào đời" - ngôi sao nhạc pop tâm sự. (Theo China Daily)

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.