Hy hữu: cứu hỏa Latvia túm người rơi giữa không trung

Khánh An
Khánh An
01/06/2018 11:00 GMT+7

Lực lượng cứu hộ chờ sẵn ở tầng bên dưới và túm được chân nạn nhân đang rơi xuống.

Theo Đài RT, Lực lượng Cứu hỏa và Cứu hộ quốc gia Latvia (VUGD) vừa cứu được người đàn ông rơi từ tầng 4 của một tòa nhà theo cách vô cùng đặc biệt: túm lấy nạn nhân đang rơi.
Vụ việc xảy ra vào ngày 27.5 khi VUGD nhận được cuộc gọi khẩn cấp cho biết một người đàn ông “đáng ngờ” đang leo ra vị trí nguy hiểm trên cửa sổ tầng 4. Danh tính của người đàn ông và địa điểm xảy ra vụ việc không được tiết lộ, trong khi vụ việc được cho là hành động tự sát.
[VIDEO] Cứu hỏa Latvia đón người rơi từ nhà cao tầng
Các nhân viên cứu hộ lập tức lao đến hiện trường và chia làm 2 nhóm nhằm giải cứu theo cách vô cùng hy hữu. Một nhóm tìm cách tiếp cận người đàn ông, trong khi nhóm còn lại chờ sẵn ở cửa sổ tầng 3 ngay bên dưới.
Trong đoạn phim ghi lại cảnh cứu hộ, nhân viên nhoài người ra ngoài cửa sổ chờ sẵn và túm được chân người đàn ông đang rơi xuống. Một nhân viên khác giữ chân nhân viên cứu hộ này để giữ thăng bằng.
Ngay sau đó, nạn nhân được kéo vào an toàn. Lực lượng cứu hộ được thưởng nhờ “vượt ra ngoài cách nghĩ thông thường”.
“Là một nhân viên cứu hộ đã là đặc biệt. Cần phải can đảm, chuyên nghiệp và có khả năng hành động quyết đoán trong những tình huống không lường trước. Tôi tự hào vì 2 nhân viên VUGD cứu được một mạng người”, Bộ trưởng Nội vụ Latvia Rihards Kozlovskis khen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.